Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH MTV Môi trường Vạn Hưng Tùng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 116

  • An Giang gỡ nút thắt, phát triển du lịch

    An Giang gỡ nút thắt, phát triển du lịch

    28-12-2020 06:21:06

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh lam, thắng cảnh, núi non hùng vĩ bật nhất khu vực ĐBSCL. Du lịch (DL) An Giang nổi tiếng về DL tâm linh viếng Bà Chúa Xứ núi Sam ở TP. Châu Đốc, tham quan thưởng ngoạn trên đỉnh “nóc nhà miền Tây”, hay lên cáp treo tận hưởng thiên nhiên hùng vĩ ở vùng Thất Sơn huyền bí.

  • Chung tay chăm lo xã hội

    Chung tay chăm lo xã hội

    30-10-2020 06:05:03

    Khi có tấm lòng với công tác xã hội - từ thiện, doanh nghiệp (DN) tạo ra nguồn lực đóng góp rất lớn, góp phần cùng nhà nước chia sẻ gánh nặng chăm lo cho người nghèo, xây dựng cầu, đường nông thôn, các công trình công cộng. Cùng với đó, sự chung tay của các hội, tổ chức thiện nguyện cũng góp phần giúp người nghèo ổn định chỗ ở, chăm sóc sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống.

  • “Tôi muốn đi trên đôi chân của mình”

    “Tôi muốn đi trên đôi chân của mình”

    27-10-2020 06:54:16

    Tên tuổi ông Dương Xuân Quả (thường gọi Năm Nhã, sinh năm 1957, quê quán xã Phú Hưng, Phú Tân) gắn liền với biệt danh rất kêu: "Vua lò sấy". Ông đang được chú ý nhiều sau thành công của “gạo sữa Dương Xuân Quả”. Để có được “quả ngọt” hôm nay, ông từng trải qua những năm tháng cơ cực, bắt đầu từ số 0 và lòng tin mãnh liệt ở bản thân.

  • Phúc lợi cho đoàn viên từ chương trình ký kết ưu đãi

    Phúc lợi cho đoàn viên từ chương trình ký kết ưu đãi

    08-10-2020 06:19:24

    Chương trình ký kết thực hiện các chính sách ưu đãi giữa Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang và các đơn vị, doanh nghiệp (DN) là một trong những nội dung chăm lo cụ thể đã được công đoàn duy trì thường niên. Mỗi năm, chương trình thêm mở rộng, được LĐLĐ tỉnh đánh giá, ký kết lại và ký mới nhiều DN ở các lĩnh vực khác nhau, hướng đến mục tiêu đem phúc lợi ngày càng tốt hơn cho đoàn viên công đoàn.

  • Nhiều mô hình mới chăm lo đời sống người dân

    Nhiều mô hình mới chăm lo đời sống người dân

    11-09-2020 06:23:35

    Hiện nay, UBMTTQVN TP. Long Xuyên (An Giang), các tổ chức thành viên và 13 đơn vị MTTQ phường, xã đẩy mạnh thực hiện nhiều mô hình mới, thiết thực, nhằm chung tay thực hiện chính sách an sinh xã hội, giảm tỷ lệ hộ nghèo của thành phố qua từng năm, tiến tới xóa nghèo vào năm 2020.

  • Phải khảo sát, đánh giá, tính toán lại tổng thể của dự án chỉnh trị dòng chảy

    Phải khảo sát, đánh giá, tính toán lại tổng thể của dự án chỉnh trị dòng chảy

    17-08-2020 16:36:45

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có ý kiến, để có cơ sở mở rộng phạm vi nạo vét chỉnh trị dòng chảy trên sông Hậu (theo đề xuất của Công ty TNHH MTV môi trường Vạn Hưng Tùng) đề nghị phải khảo sát đánh giá, tính toán lại tổng thể của dự án chỉnh trị dòng chảy nhằm hạn chế sạt lở bờ sông Hậu.

  • Doanh nghiệp điển hình trong phong trào thi đua yêu nước

    Doanh nghiệp điển hình trong phong trào thi đua yêu nước

    13-08-2020 05:43:27

    Phát huy truyền thống và sức mạnh đoàn kết, nhiều năm qua, Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang luôn nỗ lực vượt qua mọi thử thách để thúc đẩy sản xuất - kinh doanh (SXKD) phát triển. Đặc biệt, thông qua phát động của lãnh đạo công ty, công đoàn và các đoàn thể tích cực đăng ký thi đua, thực hiện nhiều mô hình tại đơn vị, góp phần mang đến hiệu quả thiết thực.

  • Tăng cường quản lý khai thác khoáng sản

    Tăng cường quản lý khai thác khoáng sản

    12-08-2020 05:27:35

    Việc quản lý chặt chẽ khai thác khoáng sản có ý nghĩa quan trọng trong bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên, hạn chế sạt lở, chỉnh trị dòng chảy… Trong đó, tăng cường tính công khai, minh bạch, vai trò giám sát của người dân là yêu cầu cần thiết.

  • Ra mắt Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov

    Ra mắt Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia PayGov

    24-07-2020 13:43:35

    Sáng 24-7, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức lễ ra mắt Cổng hỗ trợ thanh toán quốc gia (PayGov).

  • Lan tỏa những điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 05

    Lan tỏa những điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 05

    16-06-2020 06:31:05

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm đến việc lấy tấm gương các anh hùng liệt sĩ, người tốt, việc tốt để tuyên truyền, giáo dục cho đông đảo quần chúng nhân dân. Bác nói: “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”.

  • Cần thiết chỉnh trị dòng chảy qua TP. Long Xuyên

    Cần thiết chỉnh trị dòng chảy qua TP. Long Xuyên

    15-06-2020 04:34:28

    Khi chảy qua TP. Long Xuyên (An Giang), đoạn sông Hậu có sự phân nhánh phức tạp, các nhánh sông đang phát triển mạnh và có sự tranh chấp lẫn nhau. Nếu không sớm chỉnh trị đoạn sông này, hạn chế tạo ra dòng chảy xoáy hoặc dòng chảy rối, nguy cơ sạt lở sẽ tiếp diễn nghiêm trọng.

  • Chương trình ưu đãi dành cho đoàn viên Công đoàn năm 2020

    Chương trình ưu đãi dành cho đoàn viên Công đoàn năm 2020

    21-05-2020 03:41:07

    Để thụ hưởng các chương trình ưu đãi tại các đơn vị, doanh nghiệp, đoàn viên phải xuất trình thẻ đoàn viên.