Kết quả tìm kiếm cho "Công ty hút hầm cầu"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 487

  • Tại sao nên sử dụng màng chống thấm HDPE tại Hoà Phát Đạt

    Tại sao nên sử dụng màng chống thấm HDPE tại Hoà Phát Đạt

    18-10-2022 10:37:12

    Màng chống thấm HDPE là loại vật liệu phổ biến được sử dụng tại các công trình xây dựng công nghiệp như làm lớp lót đáy hồ thủy sản, hồ chứa nước thải công nghiệp, phủ bãi rác sinh hoạt,… nhằm ngăn chặn các loại hóa chất độc hại ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

  • Đổi mới công nghệ, tăng năng suất, nâng cao năng lực cạnh tranh

    Đổi mới công nghệ, tăng năng suất, nâng cao năng lực cạnh tranh

    17-10-2022 07:08:09

    Nhằm nâng cao năng lực sản xuất cho các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp (DN), DN khoa học và công nghệ (KH&CN), cơ sở ươm tạo công nghệ cao, ươm tạo DN công nghệ cao, Sở KH&CN An Giang đã hỗ trợ 44 dự án thuộc lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, chuyển giao và ứng dụng đổi mới công nghệ, thiết bị với tổng kinh phí gần 109 tỷ đồng (nguồn sự nghiệp KH&CN hỗ trợ 16,56 tỷ đồng).

  • Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng nông thôn mới

    Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng nông thôn mới

    13-10-2022 07:06:44

    Giai đoạn 2016-2021, An Giang đã tập trung thực hiện tốt chương trình khoa học và công nghệ (KH&CN) phục vụ xây dựng nông thôn mới (NTM) đạt nhiều kết quả tích cực. Trong đó, nổi bật là các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản, góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng NTM ở các địa phương.

  • Ronaldo vô duyên, Man Utd thắng vất vả ở Europa League

    Ronaldo vô duyên, Man Utd thắng vất vả ở Europa League

    07-10-2022 08:24:55

    Ronaldo đá đủ 90 phút nhưng không ghi bàn, Man Utd đã phải nhờ vào sự tỏa sáng của Rashford, Martial, những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị để ngược dòng thắng Omonia với tỷ số 3-2.

  • Quan hệ Việt Nam - Đức: Dư địa hợp tác còn rất lớn

    Quan hệ Việt Nam - Đức: Dư địa hợp tác còn rất lớn

    07-10-2022 07:26:50

    Với vai trò là đầu tàu kinh tế của Liên minh châu Âu (EU), đồng thời là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại châu Âu, dư địa hợp tác giữa Đức và Việt Nam còn rất lớn với nhiều cơ hội mới. Đây là nhận định của Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức Vũ Quang Minh khi đánh giá về quan hệ kinh tế - thương mại song phương.

  • Vợ đưa dao “phòng thân”, chồng lấy đâm bạn nhậu

    Vợ đưa dao “phòng thân”, chồng lấy đâm bạn nhậu

    03-10-2022 07:02:23

    Khi bị một phụ nữ phàn nàn hút thuốc trong bàn nhậu, Nguyễn Thanh Phong (sinh năm 1986, ngụ thị trấn Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã dùng dao tấn công người này. Hành động côn đồ của Phong phải trả giá bằng 2,5 năm tù.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Máy cho cá ăn tự động sử dụng năng lượng mặt trời

    Máy cho cá ăn tự động sử dụng năng lượng mặt trời

    27-09-2022 05:29:47

    Nhằm hỗ trợ các tổ chức, cá nhân hoạt động trong ngành nuôi trồng thủy sản được tiếp cận với tiến bộ kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ An Giang vừa tổ chức phiên kết nối cung - cầu công nghệ với chủ đề “Giới thiệu máy cho cá ăn tự động sử dụng năng lượng mặt trời”. Đây là thiết bị giúp giảm công lao động và tiết kiệm chi phí, đặc biệt có thể kiểm soát lượng thức ăn cho cá nhằm tránh thất thoát trong quá trình thả nuôi.

  • Australia đang thiếu lao động trầm trọng

    Australia đang thiếu lao động trầm trọng

    23-09-2022 14:07:06

    Đầu tháng 9, chính phủ liên bang Australia vừa mới tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về Kỹ năng và Việc làm để đưa ra định hướng về vấn đề này.

  • Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    Thủ tướng: Xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối kinh tế

    03-09-2022 19:46:33

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tập trung xây dựng Phú Thọ thành trung tâm kết nối giao thương kinh tế giữa Việt Nam và các nước ASEAN với vùng Tây Nam, Trung Quốc.

  • Dệt may - da giày thích ứng tiêu chuẩn xanh để tăng xuất khẩu vào EU

    Dệt may - da giày thích ứng tiêu chuẩn xanh để tăng xuất khẩu vào EU

    02-09-2022 08:35:16

    Đầu năm nay, Ủy ban châu Âu (EC) đã trình bày đề xuất đối với Chiến lược Dệt may mới, nhằm giải quyết các thách thức toàn cầu như biến đổi khí hậu, mất đa dạng sinh học và ô nhiễm môi trường. Theo đó, dệt may, da giày là một trong những nhóm sản phẩm phải tuân theo các tiêu chí thiết kế sinh thái.

  • Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    27-08-2022 14:31:03

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, để phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ, trước hết phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị, cũng như các mục tiêu chủ yếu mà Nghị quyết này đề ra. “Để hiện thực hóa những mục tiêu trên, chúng ta cần có cách tiếp cận tổng thể gắn với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, hiệu quả, sát thực tiễn”, Thủ tướng lưu ý.