Kết quả tìm kiếm cho "Cải xoong"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 56

  • Ăn loại rau này mỗi ngày giúp ngăn ung thư phát triển

    Ăn loại rau này mỗi ngày giúp ngăn ung thư phát triển

    23-03-2021 08:25:45

    Cải xoong chứa nhiều sắt hơn rau bina, nhiều vitamin C hơn cam và nhiều canxi hơn sữa. Nghiên cứu cho thấy ăn cải xoong mỗi ngày có thể ngăn chặn các tế bào ung thư.

  • Mách nàng công sở mẹo làm salad ngon đúng chuẩn nhà hàng

    Mách nàng công sở mẹo làm salad ngon đúng chuẩn nhà hàng

    09-03-2021 13:27:32

    Các đầu bếp vẫn luôn sẵn lòng chia sẻ tên các loại dầu và giấm để tăng sự hấp dẫn của món salad nhưng lại giữ kín việc chỉ cần nêm vài hạt muối để nâng hương vị “salad tại nhà” thành “salad nhà hàng.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Xuân ấm trên vùng bão lũ

    Xuân ấm trên vùng bão lũ

    13-02-2021 10:08:21

    Đợt mưa lũ lịch sử diễn ra vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 năm ngoái đã gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản ở một số tỉnh, thành phố miền trung. Sau hơn ba tháng tập trung khắc phục hậu quả, cuộc sống người dân những nơi mưa lũ đi qua dần ổn định. Không khí Tết Tân Sửu cũng đang bắt đầu rộn lên ở các bản, làng… hứa hẹn một mùa xuân đầm ấm, an vui.

  • Ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

    Ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất nông nghiệp

    22-01-2021 03:56:09

    Những năm qua, huyện Châu Thành (An Giang) luôn quan tâm, nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học và công nghệ (KH&CN) vào sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Qua đó, nâng cao năng suất, chất lượng và giá trị nông sản, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Rau xanh ổn định giá trong mùa mưa bão

    Rau xanh ổn định giá trong mùa mưa bão

    01-12-2020 07:14:11

    Tuy gần 2 tháng qua liên tiếp xảy ra mưa bão nhưng giá rau xanh ở các chợ, siêu thị trên địa bàn tỉnh không mấy đột biến. Có thời điểm một số loại rau tăng giá nhưng theo quan điểm người tiêu dùng đó là điều chấp nhận được vì mưa bão gây thiệt hại rau màu khá lớn và nông dân cũng bị thất thu. Hiện nay, nguồn cung từ các tỉnh đã phục hồi trở lại, còn nguồn cung trong tỉnh tương đối dồi dào, giúp mặt hàng rau xanh trở lại nhịp bình thường.

  • Chuyện đời, chuyện nghề các nhà khoa học được Giải thưởng Hồ Chí Minh

    Chuyện đời, chuyện nghề các nhà khoa học được Giải thưởng Hồ Chí Minh

    31-08-2020 14:04:51

    Từ những câu chuyện đời, chuyện nghề của các nhà khoa học, công chúng hiểu thêm về sự sáng tạo và những đóng góp, cống hiến của các nhà khoa học Việt Nam trong suốt 75 năm qua với sự nghiệp cách mạng.

  • Phụ nữ với nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả

    Phụ nữ với nhiều mô hình thiết thực, hiệu quả

    21-08-2020 04:39:03

    Cùng với việc tập hợp hội viên tham gia các phong trào thi đua, phát huy tính năng động, sáng tạo của phụ nữ, nhiều chị em ở các địa phương đã và đang có nhiều hành động thiết thực mang lại lợi ích cho gia đình, cộng đồng.

  • Nông dân tâm huyết với trồng trọt hữu cơ

    Nông dân tâm huyết với trồng trọt hữu cơ

    14-02-2020 07:52:26

    Mong muốn sản xuất nguồn thực phẩm xanh, sạch cho người thân trong gia đình sử dụng và những người dân ở khu vực nông thôn tiếp cận thuận lợi hơn, anh Đỗ Chí Nam (xã Phú Thành, Phú Tân, An Giang) từng thử nghiệm bằng biện pháp hữu cơ trên các loại cây trồng. Thành công lần lượt với lúa, nếp và các loại rau ăn lá là động lực giúp anh có thêm niềm tin nhằm phát triển dài hơi các ý tưởng của mình.

  • Thực đơn tuần sau Tết

    Thực đơn tuần sau Tết

    30-01-2020 08:28:00

    Bên cạnh các món ăn chính, ngày Tết bạn nên làm thêm một số món ăn kèm như gỏi hay các món tráng miệng.

  • Cách thanh lọc, đào thải độc tố cơ thể

    Cách thanh lọc, đào thải độc tố cơ thể

    11-01-2020 19:36:03

    Thanh lọc cơ thể (detox) cũng được xem là xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe có sức ảnh hưởng lớn đối với phụ nữ toàn cầu trong thời hiện đại.

  • “Bí quyết” của vị ngon tinh tế - câu chuyện đầy bất ngờ của sự sáng tạo

    “Bí quyết” của vị ngon tinh tế - câu chuyện đầy bất ngờ của sự sáng tạo

    26-11-2019 07:26:53

    “Hơn 50 năm trong nghề ẩm thực, lần đầu tiên tôi dùng dầu ăn 100% từ cá da trơn nước ngọt của Việt Nam chế biến. Thoáng phút bỡ ngỡ, tôi đã bị cuốn hút bởi sự độc đáo của loại gia vị thực phẩm này và tôi rất ngạc nhiên pha lẫn thích thú” - vua đầu bếp Martin Yan đã chia sẻ cảm nghĩ của mình ngay trên sân khấu trong đêm diễn đặc biệt tại Châu Đốc cách nay gần 3 năm.