Kết quả tìm kiếm cho "Canh tác lúa bền vững"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6663
Sức phục hồi kinh tế khiến nhu cầu lao động tại An Giang tăng mạnh, nhưng nguồn cung lại thiếu hụt, nhất là lao động phổ thông. Nhiều doanh nghiệp phải tuyển liên tục, còn các đơn vị dịch vụ việc làm xoay đủ cách để kết nối cung - cầu nhân lực.
Nông nghiệp An Giang đang chuyển mình theo hướng hiện đại, bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, các tổ khuyến nông cộng đồng (KNCĐ) giữ vai trò đưa kỹ thuật mới đến tận đồng ruộng, giúp nông dân sản xuất hiệu quả hơn và gắn chặt với doanh nghiệp.
Chiều 20/11, tại đặc khu Phú Quốc, Tổng Bí thư Tô Lâm cùng đoàn công tác Trung ương có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang.
Trước thời điểm chấm dứt thuế khoán từ 1/1/2026, hơn 5 triệu hộ kinh doanh bước vào giai đoạn chuyển đổi quan trọng. Cùng Đề án đổi mới quản lý thuế và Chiến dịch “60 ngày cao điểm”, ngành thuế xác định cần sự chung tay của cả hệ sinh thái tài chính-công nghệ để hỗ trợ hộ kinh doanh tiếp cận mô hình kê khai minh bạch, hiện đại.
Với tư cách là một người Việt Nam, nhà điêu khắc Đào Châu Hải cho rằng được sáng tác và trưng bày tác phẩm trên chính quê hương là một niềm hạnh phúc đặc biệt, không thể tìm thấy ở nơi nào khác
Sáng 20/11, không khí mua bán tại các chợ hoa lớn ở TP Hồ Chí Minh như Hồ Thị Kỷ, Đầm Sen, chợ hoa đầu mối Thủ Đức... khá nhộn nhịp. Giá hoa tươi tăng gấp 2 - 3 lần so với ngày thường, nhưng theo các tiểu thương, sức mua giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước.
Charmora City đang nổi lên như tâm điểm chú ý tại Nam Nha Trang trong bối cảnh thị trường bất động sản trở lại chu kỳ phục hồi 2025–2030.
Sự hiện diện của thầy với ánh mắt, nụ cười, năng lượng chia sẻ - là chất kết dính thúc đẩy hành vi học tập tích cực mà bài giảng một chiều không thể đem lại.
Không gian mạng đã trở thành không gian chủ quyền mới của quốc gia. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, làn sóng tấn công mạng gia tăng cùng sự phụ thuộc lớn vào công nghệ ngoại cũng đặt Việt Nam trước những yêu cầu cấp bách nhằm đối phó hiệu quả với các thách thức an ninh mạng.
Trong cuộc đua xây dựng lòng tin, thương hiệu không chỉ là những gì bạn nói về mình, mà còn là cách bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng chi tiết. Trong bối cảnh môi trường kinh doanh cạnh tranh và chuyên nghiệp hóa ngày càng mạnh mẽ, doanh nghiệp cần đầu tư đồng bộ không chỉ vào sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh đại diện.
Làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và tràn đầy sức sống không chỉ được quyết định bởi việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp mà còn phụ thuộc đáng kể vào những thói quen sinh hoạt hàng ngày.
Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, ở làng nghề thêu Minh Lãng (nay thuộc xã Thư Trì, Hưng Yên), những nghệ nhân vẫn bền bỉ ngồi bên khung thêu, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Với họ, giữ nghề không chỉ là giữ kế sinh nhai mà còn là gìn giữ hồn cốt, tinh hoa của thương hiệu làng nghề 200 năm tuổi.