Kết quả tìm kiếm cho "Chăm sóc thủy sản"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1272

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Dùng nước muối sinh lý để làm sạch mắt: BS cảnh báo nguy cơ hại thị lực nếu làm sai và hướng dẫn cách làm đúng

    Dùng nước muối sinh lý để làm sạch mắt: BS cảnh báo nguy cơ hại thị lực nếu làm sai và hướng dẫn cách làm đúng

    04-11-2023 13:52:57

    Bị cộm mắt, khó chịu hay mỏi mắt, nhiều người chọn nước muối sinh lý 0,9% để nhỏ mắt hàng ngày. Liệu đây có phải cách làm đúng? Hãy lắng nghe tư vấn của bác sĩ.

  • Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    Tăng tốc phát triển du lịch: Hướng tới cải thiện dịch vụ

    01-11-2023 08:18:50

    Trong 4 tháng gần đây, bình quân mỗi tháng Việt Nam đón trên 1 triệu lượt khách quốc tế. Cùng với đó, cảnh sắc tuyệt đẹp của mùa thu ở các vùng miền núi phía Bắc với lúa chín vàng, cũng đang thu hút du khách. Những tín hiệu khởi sắc trong thời gian qua cho thấy sự phục hồi và bước vào giai đoạn phát triển mới của du lịch.

  • Nghi phạm xả súng ở Mỹ vẫn chưa bị bắt

    Nghi phạm xả súng ở Mỹ vẫn chưa bị bắt

    27-10-2023 08:27:02

    Cảnh sát Mỹ đã tìm kiếm trong các khu rừng, tuyến đường thủy và thị trấn ở Maine để truy tìm quân nhân dự bị liên quan tới 2 vụ xả súng làm 18 người chết và 13 người khác bị thương tại một sân chơi bowling và một quán bar ở Lewiston.

  • Hội Nông dân tỉnh An Giang tham quan mô hình trồng sầu riêng trái vụ ở Tiền Giang

    Hội Nông dân tỉnh An Giang tham quan mô hình trồng sầu riêng trái vụ ở Tiền Giang

    18-10-2023 14:12:20

    Ngày 18/10, đoàn công tác Hội Nông dân tỉnh An Giang, do Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Lư Thị Kim Thùy làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình trồng sầu riêng trái vụ ở tỉnh Tiền Giang.

  • Thử nghiệm thành công mô hình sản xuất giống cá cóc

    Thử nghiệm thành công mô hình sản xuất giống cá cóc

    17-10-2023 06:14:07

    Từ năm 2022 đến nay, Trung tâm Giống thủy sản An Giang đã thử nghiệm xây dựng mô hình sản xuất giống cá cóc (Cyclocheilichthys enoplos Bleeker 1850) tại An Giang. Dự án do ThS Tăng Hoàng Vinh, Phó Giám đốc Trung tâm Giống thủy sản An Giang làm chủ nhiệm. Đây là đối tượng nuôi mới, nhiều tiềm năng và có giá trị kinh tế rất cao, thích hợp để phát triển nghề nuôi cá lồng bè.

  • An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    17-10-2023 06:21:00

    Sau 13 lần tổ chức, Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh An Giang đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, nông dân, các nhà khoa học, nhà quản lý, đặc biệt là phong trào tuổi trẻ sáng tạo. Từ hội thi, ban tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng sáng tạo, đồng thời ứng dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • 2 phụ nữ bệnh tật cần giúp đỡ

    2 phụ nữ bệnh tật cần giúp đỡ

    16-10-2023 22:12:55

    Cô giáo về hưu Nguyễn Thị Tuyết Mai (56 tuổi) không may mắc bệnh suy thận và chị Thái Thị Thủy (cùng ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều trị căn bệnh ung thư nhiều năm. Đến nay, cả 2 gia đình đã không còn khả năng chăm lo cho người bệnh, rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    Đáp ứng nhu cầu cấp bách về cát

    16-10-2023 07:58:16

    Khi tháo gỡ các thủ tục và áp dụng cơ chế đặc thù cho các mỏ cát và những dự án nạo vét thông luồng giao thông thủy kết hợp thu hồi khoáng sản, An Giang có thể đáp ứng cơ bản nhu cầu cấp bách về cát cho các công trình trọng điểm của tỉnh và một phần các tuyến cao tốc trục ngang, trục dọc của vùng ĐBSCL.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Tăng sức cạnh tranh cho quả thanh long xuất khẩu

    Tăng sức cạnh tranh cho quả thanh long xuất khẩu

    12-10-2023 08:44:47

    Giai đoạn từ năm 2017 đến 2021, giá trị xuất khẩu thanh long của Việt Nam liên tục đạt mốc hơn một tỷ USD. Tuy nhiên, từ năm 2022 đến nay, giá trị xuất khẩu thanh long của nước ta sụt giảm mạnh.

  • Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang

    Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang

    10-10-2023 13:50:30

    Điện mặt trời đang trở thành một nguồn năng lượng ngày càng phổ biến tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), với nhiều công trình lắp đặt thành công tại các cụm công nghiệp và nhà xưởng, cũng như hàng trăm ngàn hộ dân trong khu vực. Điện mặt trời đang mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Và trong bài viết này hãy cùng Việt Nam Solar tìm hiểu thêm về công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang.