Kết quả tìm kiếm cho "Chọn ngồi thật yên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 497

  • Thể hiện tình yêu Tổ quốc đúng đắn, phù hợp

    Thể hiện tình yêu Tổ quốc đúng đắn, phù hợp

    23-08-2024 08:19:18

    Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như tổ chức lễ kỷ niệm, về nguồn, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, người có công…

  • Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

    Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

    21-08-2024 15:11:22

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sản phẩm trang trí đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện và nâng tầm không gian sống, làm ngôi nhà trở nên tiện nghi và nhiều màu sắc hơn. Việc lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian và tạo nên một không gian lý tưởng.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    Kỳ nghỉ lễ 2/9: Xu thế du lịch đến các điểm gần và tự túc

    19-08-2024 15:19:35

    Dịp Quốc khánh 2/9, người lao động trong cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày. Nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để khép lại một mùa hè và tạo hứng khởi cho trẻ con chuẩn bị vào năm học mới. Tuy nhiên, thay vì đi du lịch hết toàn bộ thời gian nghỉ với những điểm đến xa, du lịch mạo hiểm, phám phá, nhiều du khách lựa chọn các điểm đến gần, ngắn ngày và tự túc.

  • Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    15-08-2024 16:30:06

    Trong một không gian sống hiện đại, sự hiện diện của một chiếc lavabo đẹp và tiện nghi không chỉ là điều tất yếu, mà còn là điểm nhấn nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế nhưng, điều mà nhiều người chưa nhận ra là lavabo không chỉ đơn thuần là một thiết bị vệ sinh, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

  • Khám phá làng chài Vung Viêng trên vịnh Hạ Long

    Khám phá làng chài Vung Viêng trên vịnh Hạ Long

    15-08-2024 08:02:20

    Vung Viêng là một làng chài nhỏ yên bình trên vịnh Hạ Long, luôn thu hút đông du khách, đặc biệt là khách quốc tế.

  • Real Madrid thắng Atalanta trận Siêu cúp, Mbappe có danh hiệu châu Âu đầu tiên

    Real Madrid thắng Atalanta trận Siêu cúp, Mbappe có danh hiệu châu Âu đầu tiên

    15-08-2024 08:02:52

    Chưa một lần lên đỉnh vinh quang ở cấp độ câu lạc bộ, Kylian Mbappe "đổi vận" thành công khi cùng Real Madrid đánh bại Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu rạng sáng 15-8 tại Warsaw (Ba Lan).

  • Dư 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố?

    Dư 2 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố?

    10-08-2024 10:26:20

    Hiện nay, việc lựa chọn giữa việc mua chung cư hay nhà mặt đất là một quyết định quan trọng, mà nhiều người gặp phải. Đặc biệt, với số vốn khoảng 2 tỷ đồng, người mua có thể cân nhắc giữa hai loại hình này để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét khi đưa ra quyết định giữa việc đầu tư vào chung cư hay nhà mặt đất trong thành phố.

  • Cháo bò đậm đà hương vị xứ núi

    Cháo bò đậm đà hương vị xứ núi 

    10-08-2024 09:29:34

    Không khó để tìm một quán bán cháo bò để dùng điểm tâm ở thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Ấy vậy mà quán nào cũng đông đúc khách, ghé muộn chút xíu có thể sẽ mất phần… đủ hiểu sức hấp dẫn của món ăn này với người bản địa lẫn thực khách phương xa.

  • Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu?

    Tháng 8 nên đi du lịch ở đâu?

    06-08-2024 08:20:16

    Tháng 8 là thời điểm thích hợp cho các tín đồ du lịch trải nghiệm nhiều nơi mới lạ.

  • Marine Plaza – Địa điểm vui chơi giải trí hot nhất Hạ Long

    Marine Plaza – Địa điểm vui chơi giải trí hot nhất Hạ Long

    01-08-2024 16:08:49

    Tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt, trung tâm TP. Hạ Long, với diện tích hơn 110,000m2, Hạ Long Marine Plaza hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi giải trí cực hot, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ mua sắm, giải trí, du lịch đến ẩm thực cho khách hàng. Đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua khi tham gia các tour du lịch Hạ Long.

  • Một thoáng Sa Pa

    Một thoáng Sa Pa

    26-07-2024 03:22:16

    Đến với TX. Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cũng có nghĩa là bạn đã đến với nơi gặp gỡ của đất trời. Quả thật, vùng đất này hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của thiên nhiên, phảng phất chút mộng mơ của châu Âu, khiến lòng người say đắm.