Vuanoithat công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất

21/08/2024 - 15:11

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sản phẩm trang trí đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện và nâng tầm không gian sống, làm ngôi nhà trở nên tiện nghi và nhiều màu sắc hơn. Việc lựa chọn sản phẩm trang trí phù hợp sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian và tạo nên một không gian lý tưởng.

Thấy được tầm quan trọng của các vật dụng trang trí nội thất, Vuanoithat đã luôn nỗ lực để trở thành công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm trang trí nội thất uy tín tại Việt Nam.

Đặc biệt, Vuanoithat có thể cung cấp được đến 99% các sản phẩm từ 3D cho các công ty thiết kế, giúp gia chủ thực hiện hoá ý tưởng thiết kế thành những sản phẩm nội thất cụ thể.

Sản phẩm và dịch vụ của Vuanoithat

Danh mục sản phẩm của Vuanoithat

Đồ nội thất

Vuanoithat cung cấp một loạt các sản phẩm nội thất như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp, nội thất văn phòng..., với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Vuanoithat cung cấp đa dạng đồ nội thất nhập khẩu chính hãng

Dưới đây số sản phẩm nội thất trang trí được ưa chuộng tại Vuanoithat:

Nội thất phòng khách: Gồm bàn trà sofa, ghế sofa, ghế sofa đơn, ghế thư giãn, bàn console, tủ console, kệ tivi, tủ giày, tủ rượu... Tất cả được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.

Nội thất phòng ngủ: Gồm bàn trang điểm, tủ đầu giường, tủ quần áo... giúp phòng ngủ thêm đầy đủ tiện nghi và sang trọng hơn.
Nội thất phòng bếp, gồm: Bàn ghế ăn, tủ đựng chén và một số món phụ kiện bếp khác giúp căn bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp và tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác ấm cúng.

Ngoài ra, Vuanoithat còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất trang trí khác như nội thất ngoài trời, nội phụ kiện decor...

Nội thất tiện ích cho người cao tuổi

Việc chăm sóc người cao tuổi cũng là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm, bởi đây là việc khá khó khăn, đòi hỏi sự kiên nhẫn và chịu khó của người chăm. Hiểu được điều này, Vuanoithat đã nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm tiện ích hỗ trợ chăm sóc người già, như: Ghế bô vệ sinh, xe lăn du lịch, giường tắm, giường kéo giãn cột sống..., để giảm bớt gánh nặng cho người chăm sóc.

Sản phẩm trang trí nội thất

Bên cạnh đồ nội thất cho người cao tuổi, Vuanoithat còn cung cấp các các loại sản phẩm trang trí chất lượng cao phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Một số món sản phẩm trang trí bán chạy tại Vuanoithat hiện nay có thể kể đến như tranh treo tường, tượng trang trí, đồng hồ nghệ thuật...

Dịch vụ tư vấn và thiết kế

Tư vấn phong cách thiết kế nội thất

Hiểu rằng mỗi không gian sống không chỉ cần đẹp mà còn phải phù hợp với phong thủy và sở thích của gia chủ, Vuanoithat cung cấp dịch vụ tư vấn phong cách thiết kế nội thất phù hợp với từng khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên sẽ lắng nghe nhu cầu và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng có được một không gian sống hài hòa và thu hút nhiều tài lộc.

Dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu

Đặc biệt, Vuanoithat còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng. Với đội ngũ thạc sĩ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn sáng tạo và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Cam kết của Vuanoithat

Chất lượng sản phẩm

Vuanoithat luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm nhập khẩu tại Vuanoithat đều được sản xuất từ những nhà máy uy tín, đảm bảo độ bền, tính an toàn và giá trị thẩm mỹ. Vuanoithat không ngừng nâng cao chất lượng qua việc lựa chọn nhà xưởng sản xuất uy tín trên thế giới, nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Tất cả sản phẩm trang trí tại Vuanoithat đều được đảm bảo chất lượng

Chính sách giá cạnh tranh

Vuanoithat cung cấp sản phẩm trang trí, đồ nội thất phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Công ty luôn cân đối giữa chất lượng và giá thành, Vuanoithat tin rằng với mức giá hợp lý và sự đa dạng mẫu mã sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

Chính sách bảo hành và đổi trả

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Vuanoithat cam kết chính sách bảo hành và đổi trả minh bạch. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm bởi công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khi sản phẩm có lỗi phát sinh do nhà sản xuất.

Vuanoithat có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm minh bạch

Liên hệ với Vuanoithat ngay hôm ngay để được nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu vua nội thất ASIA

Địa chỉ: 60 Đường số 1, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0906.891.233

Email: tamltd@atpro.com.vn

Website: www.vuanoithat.asia

Bài, ảnh: P.V