Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 265

  • Học Bác, lo cho dân

    Học Bác, lo cho dân

    09-11-2022 03:36:49

    Năm 2022, ghi nhận thêm những tháng ngày đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên của cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh nhà. Bên cạnh cách làm quen thuộc là sự sáng tạo liên tục của tổ chức, cá nhân, đưa việc học tập và làm theo Bác trở nên sống động, hiệu quả.

  • Định hướng nghề nghiệp qua trải nghiệm thực tế cho học sinh

    Định hướng nghề nghiệp qua trải nghiệm thực tế cho học sinh

    17-10-2022 08:04:20

    Học sinh cấp phổ thông trung học đến trải nghiệm thực tế nghề đang được các trường cao đẳng khối du lịch, dịch vụ triển khai. Qua thực tế hướng nghiệp trải nghiệm, học sinh sẽ xác định rõ hơn về nghề sẽ chọn trong tương lai.

  • Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    Pù Luông - Sức hút miền đất nguyên sơ

    08-10-2022 09:11:43

    Vài năm gần đây, Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông (thuộc hai huyện Bá Thước và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa) trở thành điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Ðiều cốt lõi khiến du lịch Pù Luông được đánh giá cao là nỗ lực gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan, các giá trị văn hóa và nếp sống của đồng bào các dân tộc địa phương.

  • Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác phát triển An Giang - Takeo

    Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác phát triển An Giang - Takeo

    05-10-2022 07:09:39

    Những năm qua, mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Campuchia không ngừng được tăng cường, củng cố và phát triển. Trong mối quan hệ hợp tác chung giữa Việt Nam và Campuchia, tỉnh An Giang cũng duy trì, tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp với tỉnh Takeo.

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Đánh thức tiềm năng du lịch ở nơi những mái nhà rêu xanh nép mình trên dãy Tây Côn Lĩnh

    Đánh thức tiềm năng du lịch ở nơi những mái nhà rêu xanh nép mình trên dãy Tây Côn Lĩnh

    20-09-2022 07:46:46

    Nằm ở độ cao trên 1.000m so với mực nước biển, thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, ẩn mình trên dãy núi Tây Côn Lĩnh với những mái nhà lá cọ được “phủ” một lớp rêu xanh mướt và những nương ruộng bậc thang nhuộm vàng trong mùa lúa chín cùng những gốc chè shan tuyết cổ thụ trăm tuổi.

  • Lời tự tình của đá

    Lời tự tình của đá

    17-09-2022 08:47:19

    Đá kêu, theo một thang âm riêng biệt, tha thiết, trữ tình như những làn điệu dân ca của đồng bào Raglai. Ấy là hồn thiêng nguồn cội. Có giọng mẹ, giọng cha. Có giọng sông, giọng núi. Hết thảy hòa thành tiếng vọng thâm u của đại ngàn; tấu lên những khúc hòa ca Raglai nhiều cảm xúc.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy

    Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy

    09-09-2022 07:41:41

    “Mô hình "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC)" kỳ vọng khắc phục tồn tại, hạn chế trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất - kinh doanh (SXKD). Đồng thời, kiềm chế, làm giảm vụ cháy và thiệt hại về người, tài sản do cháy gây ra” - thượng tá Đặng Văn Thinh (Phó trưởng Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nhấn mạnh.

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Điểm sáng trong đối ngoại quân sự của An Giang

    Điểm sáng trong đối ngoại quân sự của An Giang 

    01-08-2022 10:22:45

    Đối ngoại quân sự là một bộ phận trong công tác đối ngoại của Đảng và nhà nước ta. Qua đó, nhằm giữ gìn và phát triển mối quan hệ với quân đội, lực lượng vũ trang (LLVT) các nước láng giềng, trong khu vực và trên thế giới, góp phần vào sự nghiệp củng cố quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước thời kỳ mới.

  • An Giang: Đối ngoại để tăng nội lực

    An Giang: Đối ngoại để tăng nội lực

    18-07-2022 07:45:46

    Thời gian qua, Tỉnh ủy và UBND tỉnh An Giang chủ động triển khai các hoạt động đối ngoại trên cả 3 lĩnh vực (đối ngoại Đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân), góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đảm bảo quốc phòng - an ninh, giữ vững chủ quyền lãnh thổ.