Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6818

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 19:38:54

    Trong ngày diễn ra Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với hàng triệu con tim cả nước, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân khu vực phía Nam đã hướng về Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) với tình cảm, sự tiếc thương vô hạn, thành kính dâng nén hương tưởng nhớ đến Tổng Bí thư; nguyện ghi nhớ công lao, tấm gương đạo đức của Tổng Bí thư để không ngừng rèn luyện, cống hiến.

  • Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    25-07-2024 17:36:26

    Năm 2024 là năm đánh dấu sự kiện tròn 15 năm thành lập TX. Tân Châu. Cách đây 15 năm, ngày 24/8/2009, huyện Tân Châu được Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu…

  • Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    25-07-2024 14:52:15

    Bắn súng và cử tạ được đánh giá là những nội dung có cơ hội lớn nhất mang về huy chương cho thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    25-07-2024 08:28:27

    Muốn chính sách thuê, mua nhà ở xã hội hiệu quả, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Ngân hàng Nhà nước với các bộ, ngành liên quan để cùng triển khai

  • Cước tàu biển tiếp tục tăng cao, doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó

    Cước tàu biển tiếp tục tăng cao, doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó

    25-07-2024 08:28:50

    Thị trường xuất khẩu “ấm” lên chưa được bao lâu thì những khó khăn về cước tàu biển ập đến và chưa có dấu hiệu suy giảm, khiến doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó.

  • Olympic Paris 2024: Ánh Nguyệt lĩnh ấn tiên phong cho đoàn TTVN

    Olympic Paris 2024: Ánh Nguyệt lĩnh ấn tiên phong cho đoàn TTVN

    25-07-2024 08:20:10

    Nữ cung thủ Đỗ Thị Ánh Nguyệt là VĐV đầu tiên của đoàn TTVN tranh tài tại Olympic Paris 2024, được kỳ vọng làm nên bất ngờ ở nội dung cung 1 dây cá nhân, lúc 14h30 ngày 25/7.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba sang dự Lễ Quốc tang

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba sang dự Lễ Quốc tang

    24-07-2024 19:12:03

    Chiều 24/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez dẫn đầu sang chia buồn và tham dự Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.