Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch UBND TP Cần Thơ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1325

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái

    05-06-2024 15:10:54

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang cho biết, dự kiến quý III/2024, sở sẽ tổ chức Hội nghị “xúc tiến liên kết và tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang năm 2024”, với quyết tâm xây dựng An Giang thành điểm đến tin cậy, hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp.

  • An Giang: Tuyên thệ chiến sĩ mới 2024

    An Giang: Tuyên thệ chiến sĩ mới 2024 

    04-06-2024 10:12:00

    Sáng 4/6, các đơn vị lực lượng vũ trang đồng loạt tổ chức Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2024.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    TP. Long Xuyên tận dụng tối đa tiềm năng thương mại – dịch vụ đô thị

    03-06-2024 06:58:35

    TP. Long Xuyên là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm của vùng tam giác phát triển TP. Hồ Chí Minh – TP. Cần Thơ - Phnom Penh (Vương quốc Campuchia). Đồng thời, đây là đô thị có tỷ trọng thương mại, dịch vụ cao nhất trong hệ thống 12 đô thị tỉnh lỵ của vùng ĐBSCL (cơ cấu trên 80%). Nếu phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế này, địa phương sẽ càng vươn mình bứt phá.

  • Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

    03-06-2024 06:45:18

    Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam là lễ hội dân gian truyền thống độc đáo của An Giang nói chung và TP. Châu Đốc nói riêng. Lễ hội giữ một vai trò đặc biệt quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân An Giang, chứa đựng những giá trị lịch sử - văn hóa đặc trưng trong dòng chảy văn hóa Nam Bộ. Bản sắc văn hóa trong lễ hội được cộng đồng duy trì, thực hành, trao truyền, từ thế hệ này sang thế hệ khác, có tính lan tỏa mạnh mẽ trong đời sống văn hóa tâm linh.

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    28-05-2024 06:54:17

    Nhận thức rõ tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn giáp ranh, thời gian qua, Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Công an huyện, thị xã, thành phố xây dựng quy chế phối hợp công an các địa phương giáp ranh. Qua đó, nắm được tình hình, theo dõi, quản lý đối tượng; đề ra biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động phạm tội.

  • Lan tỏa niềm đam mê bóng chuyền

    Lan tỏa niềm đam mê bóng chuyền 

    27-05-2024 10:24:06

    Giải Bóng chuyền nữ quốc tế, tranh cúp VTV9- Bình Điền lần thứ 14 năm 2024 được tổ chức thành công tại thành phố cao nguyên xinh đẹp, mến khách, giàu tình yêu thể thao- Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk)…

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.