Kết quả tìm kiếm cho "Cuốn hút đua võ lãi"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 295

  • Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    Dạo thiên đường Buffet, thưởng thức các món ngon ở cáp treo núi Cấm

    24-01-2023 08:07:47

    Chỉ còn không ít ngày nữa, sẽ có mùa lễ hội rực rỡ sắc màu ở Cáp treo núi Cấm và trên đỉnh nóc nhà miền Tây. Hé lộ siêu phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện đẹp như mơ trên đỉnh Thiên Cấm Sơn linh thiêng và ảo diệu. Tuyệt tác sẽ ẩn hiện giữa “biển mây” trôi bồng bềnh, tràn về khắp lối, tạo khung cảnh thơ mộng khiến du khách sẽ thích thú, chụp hình “mỏi tay” và ngỡ ngàng về cú “xoay ngoạn mục” tại núi Cấm ngay đầu Xuân Quý Mão 2023.

  • Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    Chuyện những người đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác

    21-01-2023 19:19:15

    Làm nghề mấy năm cũng là bấy nhiêu năm các công nhân môi trường đón giao thừa ngoài đường bên cây chổi, thùng rác. Nhiều người trong số họ chỉ trở về quê sum vầy khi Tết đã tàn phai trên phố.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt

    Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt 

    20-01-2023 19:32:31

    Tết nghĩa là gì, Tết bắt nguồn từ đâu? Đó là những câu hỏi mà nhiều học giả đã dày công tìm câu trả lời qua nhiều thế hệ. Tết là sự bắt đầu, là khởi nguồn. Và ý nghĩa của Tết bao trùm lên mọi mơ ước về những điều tốt đẹp, những điều lành và may mắn…

  • Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp

    Dòng “thác hoa” mang Xuân về cho đồi Tức Dụp 

    20-01-2023 14:24:28

    Hơi thở những ngày tàn đông còn vương vấn, cây cỏ hoa lá dường như còn say ngủ trong tiết trời hanh hao se lạnh. Sáng sớm, làn sương mong manh còn phủ trên mặt cỏ non xanh, đã thấy “bật lên” ánh hồng, vàng ươm, đỏ thắm của trăm hoa và những cành mai đang “xây nụ” chính thức báo hiệu nàng Xuân về trên đồi Tức Dụp...

  • Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    Muôn màu tranh, tượng con giáp Quý Mão

    20-01-2023 07:57:28

    Những ngày giáp Tết Nguyên đán, các nghệ nhân, nghệ sĩ trên mọi miền đất nước lại giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tranh, tượng về con giáp, kỳ linh của năm mới. Năm nay, Tết Quý Mão đến sớm, cho nên ngay từ đầu năm 2023, thị trường tranh, tượng con giáp đã trở nên sôi động với nhiều ý tưởng sáng tạo.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • Ngăn chặn sách lậu, sách giả

    Ngăn chặn sách lậu, sách giả

    15-01-2023 08:23:29

    Mới đây, cơ quan An ninh điều tra (Công an thành phố Hà Nội) đã khởi tố ba bị can về tội sản xuất, buôn bán hàng giả trong vụ tổ chức in ấn và đưa ra thị trường hơn 100 tấn sách lậu. Nếu trước đây, việc in lậu một vài tấn sách đã được coi là nhiều, thì hiện nay, vấn đề đã ở mức báo động bởi ngoài gia tăng số lượng, các đối tượng còn có nhiều thủ đoạn tinh vi.

  • Trần Thị Trường - người vẽ chân dung bằng màu và bằng lời

    Trần Thị Trường - người vẽ chân dung bằng màu và bằng lời

    03-01-2023 14:24:14

    Dường như những bức tranh chân dung vẽ màu và chân dung “vẽ” bằng ngôn từ của Trần Thị Trường gắn bó mật thiết với nhau, cái nọ bổ sung và làm sâu sắc thêm cho cái kia.

  • Nữ sĩ quan Việt Nam đầu tiên làm việc tại Phái bộ Huấn luyện Liên minh châu Âu

    Nữ sĩ quan Việt Nam đầu tiên làm việc tại Phái bộ Huấn luyện Liên minh châu Âu

    02-01-2023 08:14:38

    Trong số 7 sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam nhận quyết định của Chủ tịch nước làm nhiệm vụ quốc tế, có nữ Trung tá Vũ Thị Liên, sĩ quan đầu tiên thực hiện nhiệm vụ tại Phái bộ Huấn luyện của Liên minh châu Âu ở CH Trung Phi (EUTM RCA).

  • Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    25-12-2022 14:41:54

    Không chỉ “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những địa điểm sống ảo “xịn sò", ở Thiên Cấm Sơn còn có vô vàn món ăn độc đáo, đậm nét ẩm thực đặc trưng xứ núi. Đã đi du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), du khách thử một lần dừng chân và thưởng thức “rau rừng thiên nhiên” trứ danh ăn kèm với các món mang hương vị núi rừng như: Bánh xèo rau rừng, bò xào lá giang, gà nấu măng rừng, cua núi rang me, gà tre, thỏ, ve sữa…

  • Noel nên tặng quà gì cho bé?

    Noel nên tặng quà gì cho bé?

    21-12-2022 07:52:32

    Mùa Noel đến cũng là lúc nhiều phụ huynh bắt đầu đặt câu hỏi tặng quà Giáng sinh nào cho bé để vừa làm con vui, vừa có ý nghĩa giáo dục.

  • Mô hình xuồng, ghe “mi-ni”

    Mô hình xuồng, ghe “mi-ni”

    12-12-2022 07:09:00

    Nặng lòng với nghề đóng xuồng ghe, anh Phạm Văn Mỏng (Chín Mỏng, ngụ khóm Tây Huề 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã nảy ra ý định “thu nhỏ” những chiếc ghe, xuồng, tàu, thuyền… để phục vụ nhu cầu trưng bày, trang trí của người dân. Sản phẩm được chế tác tinh xảo, chân thực, đa dạng kích thước đang được thị trường đón nhận.