Kết quả tìm kiếm cho "Cuộc đua xe đạp nữ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 351

  • Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    Những “tay lái lụa” trên đỉnh núi Tô

    08-03-2024 04:33:33

    Từ đỉnh núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), du khách nhìn xuống con đường bê-tông uốn lượn ngoằn ngoèo, trông như con rắn khổng lồ nằm vắt vẻo bên sườn núi. Chính nơi đây đã “rèn” những tài xế “xe ôm” trở thành “tay lái lụa” đưa rước lữ khách lên, xuống núi mưu sinh.

  • Phụ nữ Thoại Sơn lan tỏa nhiều mô hình “Dân vận khéo”

    Phụ nữ Thoại Sơn lan tỏa nhiều mô hình “Dân vận khéo”

    07-03-2024 05:56:27

    Thời gian qua, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện hiệu quả nhiều mô hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội. Qua đó, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh, hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2024 - Cúp Biwase: Xe đạp nữ An Giang quyết tâm giành thứ hạng cao

    Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2024 - Cúp Biwase: Xe đạp nữ An Giang quyết tâm giành thứ hạng cao

    05-03-2024 06:14:00

    Ngày 6/3, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ XIV năm 2024 - Cúp Biwase chính thức khởi tranh. Hai đội xe đạp nữ An Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm đạt thứ hạng cao tại giải đấu mở màn của xe đạp nữ chuyên nghiệp năm 2024…

  • Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    26-02-2024 07:16:57

    Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du Xuân vui tươi, ý nghĩa phục vụ Nhân dân. Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • Cô gái tuổi Thìn

    Cô gái tuổi Thìn

    20-02-2024 14:31:42

    Trạm y tế xã đìu hiu trong mưa phùn. Mưa lầy lội khiến cả một vùng quê đang háo hức không khí Tết bỗng chùng xuống. Chỉ có mấy người trồng đào đang mặc áo mưa đứng dưới bãi là có vẻ hào hứng, chốc chốc lại vang lên một tiếng cười. Kể ra, nếu trời nắng mãi thì năm nay lại “vỡ trận”, cái nghề bán không khí mùa xuân nó nhọc thế đấy…

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Phim Nhà nước đặt hàng chính thức tham gia 'cuộc đua' phim Tết 2024

    Phim Nhà nước đặt hàng chính thức tham gia 'cuộc đua' phim Tết 2024

    06-02-2024 20:24:33

    Sự xuất hiện của bộ phim lịch sử 'Hồng Hà nữ sĩ' cùng với 'Đào, phở và piano' trong 'đường đua' phim Tết vào 'phút 89' khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và thích thú.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Rèn luyện thể thao trong công nhân, viên chức, lao động

    Rèn luyện thể thao trong công nhân, viên chức, lao động

    02-02-2024 06:16:31

    Những năm qua, phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) trong công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ) luôn được các cấp công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm tổ chức thực hiện, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gia tăng năng suất lao động, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.

  • European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    01-02-2024 15:54:15

    Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.