Kết quả tìm kiếm cho "Di tích lịch sử Hầm bí mật Văn phòng Huyện ủy Tịnh Biên"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 103

  • Bốn ngày nghỉ lễ, số người chết, bị thương do tai nạn giao thông giảm

    Bốn ngày nghỉ lễ, số người chết, bị thương do tai nạn giao thông giảm

    03-05-2020 19:26:27

    Tình hình trật tự an toàn giao thông được đảm bảo, số người chết và bị thương do tai nạn giao thông giảm so với 4 ngày đầu nghỉ lễ năm 2019; không xảy ra đua xe trái phép.

  • Bài học về sức dân

    Bài học về sức dân

    30-04-2020 09:07:42

    Thắng lợi vĩ đại của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử là thắng lợi của sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, của nhân dân hai miền Nam Bắc, kết hợp với sức mạnh thời đại dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Lao động Việt Nam (nay là Đảng Cộng sản Việt Nam) với đường lối chiến lược, chiến thuật, phương pháp cách mạng đúng đắn.

  • Danh sách tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng góp tiền mặt ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn hán tỉnh An Giang

    Danh sách tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng góp tiền mặt ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn hán tỉnh An Giang

    31-03-2020 15:05:24

    Qua phát động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại bởi hạn hán, đến nay, UBMTTQVN tỉnh An Giang đã tiếp nhận số tiền 4.835.426.847 đồng, do các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đóng góp.

  • Hành trình đặc biệt

    Hành trình đặc biệt

    20-02-2020 07:17:05

    Tôi vừa có dịp đi cùng lãnh đạo các xã, phường, thị trấn và thường trực Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Tân, Chợ Mới, TX. Tân Châu và TP. Long Xuyên (An Giang) tham gia đoàn công tác tiễn quân nhân lên đường nhập ngũ tại Lữ đoàn 950 (huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang). Với chúng tôi, đây chỉ là một chuyến công tác thông lệ hàng năm, nhưng với 150 chiến sĩ mới, lại là một hành trình đặc biệt, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời họ.

  • 'Điểm danh' những danh nhân Việt Nam tuổi Tý

    'Điểm danh' những danh nhân Việt Nam tuổi Tý

    26-01-2020 08:12:18

    Lý Thái Tông, Phạm Công Trứ, Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác... là những danh nhân Việt Nam tuổi Canh Tý, cùng nhiều người tuổi Tý nổi tiếng khác như Nguyễn Xí, Phùng Khắc Khoan, Huỳnh Thúc Kháng...

  • Ô nhiễm môi trường - vấn đề “nóng” của xã hội

    Ô nhiễm môi trường - vấn đề “nóng” của xã hội

    20-12-2019 08:00:45

    Gần đây, trên các phương tiện thông tin đại chúng thường xuyên phản ánh, thông tin về việc môi trường bị ô nhiễm. Tại An Giang, vấn đề ô nhiễm môi trường đã được đem ra bàn luận tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp Quốc hội, HĐND tỉnh. Đây được xem là chủ đề “nóng”, thu hút sự quan tâm của người dân vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chất lượng sống của mỗi người.

  • Để công tác tuyên giáo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Để công tác tuyên giáo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    11-12-2019 07:25:11

    6 tháng cuối năm 2019, dù trong bối cảnh chung của đất nước, quốc tế và tình hình riêng của khu vực có nhiều khó khăn, nhưng Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy Tây Nam Bộ đã nỗ lực triển khai có hiệu quả các mặt hoạt động tuyên giáo. Những thành tích đạt được đã góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh tại địa phương và khu vực.

  • Lật tẩy hợp đồng thuê người chém mướn của nữ Việt kiều Úc

    Lật tẩy hợp đồng thuê người chém mướn của nữ Việt kiều Úc

    14-11-2019 19:27:56

    Những ngày qua, vụ đối tượng Mai Văn Quân (sinh năm 1965, quê Hà Nội, ngụ Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) có hỗn danh Quân 'khùng', Quân 'xa lộ' bị nhóm đối tượng do Hồ Thanh Phương (sinh năm 1986, ngụ Thủ Đức, hỗn danh Sử) cầm đầu chém chết trước quán karaoke trên đường Khổng Tử (quận Thủ Đức) khiến dư luận quan tâm.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 4: Thầm lặng những người xây “cột mốc lòng dân”

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 4: Thầm lặng những người xây “cột mốc lòng dân”

    18-10-2019 14:38:00

    Từ việc ý thức được mỗi người dân là "cột mốc sống" giữ gìn biên cương Tổ quốc, bằng nhiều việc làm cụ thể và mô hình thiết thực, chính quyền, Bộ đội Biên phòng và nhân dân biên giới đã hình thành nhiều mô hình quần chúng tự quản đường biên và mốc quốc giới hoạt động hiệu quả, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Những cột mốc đã được Bộ đội Biên phòng và người dân vùng biên giữ gìn theo cách riêng của họ, với tinh thần của những người thực sự coi biên giới là nhà.

  • Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 3: Tình quân dân như cá với nước

    Đảng trong lòng người dân biên giới An Giang - Kỳ 3: Tình quân dân như cá với nước

    17-10-2019 14:37:00

    An Giang đã tập trung xây dựng và phát triển các mô hình quần chúng nhân dân tham gia tự quản đường biên, cột mốc trên địa bàn biên giới. Nhiều mô hình hiệu quả, góp phần củng cố tình đoàn kết, hữu nghị giữa cán bộ, nhân dân các địa phương vùng biên, củng cố quốc phòng an ninh và bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển với nước bạn Campuchia. Qua đó, góp phần xây dựng vững chắc thế trận biên phòng toàn dân và an ninh nhân dân trên tuyến biên giới...

  • Phòng ngừa sạt lở ở ĐBSCL và quản lý nhà nước

    Phòng ngừa sạt lở ở ĐBSCL và quản lý nhà nước

    15-08-2019 21:17:41

    Phòng ngừa sạt ở ở ĐBSCL cần gì ở quản lý nhà nước và 6 kiến nghị của GS.TSKH Nguyễn Ngọc Trân.

  • Bão số 2 đổ bộ vào đất liền, các khu vực trên cả nước đều có mưa

    Bão số 2 đổ bộ vào đất liền, các khu vực trên cả nước đều có mưa

    03-07-2019 19:15:38

    Ở trạm Bạch Long Vĩ đã quan trắc được gió mạnh cấp 7 (15m/s), giật cấp 9 (21m/s); ở trạm Cô Tô có gió giật mạnh cấp 8, trên đất liền các tỉnh từ Quảng Ninh đến Ninh Bình từ tối 3-7 có gió mạnh cấp 5.