Kết quả tìm kiếm cho "Doanh nghiệp vì người lao động"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 22

  • An Giang vinh danh các “Doanh nghiệp vì người lao động”

    An Giang vinh danh các “Doanh nghiệp vì người lao động

    26-11-2020 03:32:17

    “Doanh nghiệp (DN) vì người lao động” là danh hiệu do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất UBND tỉnh công nhận và khen thưởng hàng năm. Qua đó, biểu dương, tôn vinh những DN thực hiện tốt các quy định của pháp luật về lao động; tích cực xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ; chăm lo, đảm bảo tốt đời sống vật chất, tinh thần, quyền lợi của người lao động và lợi ích của DN, lợi ích xã hội.

  • Điển hình về công tác nữ công trong doanh nghiệp

    Điển hình về công tác nữ công trong doanh nghiệp

    15-10-2020 07:10:40

    Hưởng ứng phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, những năm qua, nữ công công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH NV Apparel (Khu công nghiệp Bình Hòa, Châu Thành) đã triển khai những hoạt động thiết thực thu hút đông đảo chị em tham gia. Phong trào đã động viên, khích lệ chị em thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như thiên chức của người phụ nữ, từ đó góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của đơn vị.

  • Tạo động lực phát triển từ các phong trào thi đua

    Tạo động lực phát triển từ các phong trào thi đua

    21-08-2020 04:33:58

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua, khen thưởng là động lực phát triển và là biện pháp quan trọng để xây dựng con người mới, thi đua yêu nước phải được tiến hành thường xuyên, liên tục hàng ngày”, những năm qua, các cấp ủy, sở, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt công tác thi đua - khen thưởng và xem đây là giải pháp, công cụ quan trọng phát triển cơ quan, địa phương, đơn vị, qua đó tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, vượt mức các chỉ tiêu sản xuất-kinh doanh

    Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, vượt mức các chỉ tiêu sản xuất-kinh doanh

    01-06-2020 06:35:09

    Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang (gọi tắt là Công ty) Phan Văn Nhàn cho biết: “5 năm qua, mặc dù hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng tình hình kinh tế, sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm trên thị trường… song với sự năng động, sáng tạo, đột phá với nhiều giải pháp then chốt, Đảng bộ Công ty đã đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội về SXKD; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, ổn định việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động và tích cực làm tốt công tác an sinh xã hội”.

  • Bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên tốt hơn

    Bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên tốt hơn

    05-12-2019 07:25:42

    Thực hiện nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên và người lao động (NLĐ), năm 2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã ban hành kế hoạch với nhiều hoạt động mới, cụ thể, thiết thực. Trong đó, việc tham gia xây dựng chính sách, pháp luật để đoàn viên và NLĐ có “quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” luôn được chú trọng và nỗ lực đổi mới cách làm, đảm bảo hài hòa trong môi trường doanh nghiệp (DN) nhưng vẫn đạt được những quyền lợi nhất định cho NLĐ.

  • Tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019

    Tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019

    22-11-2019 14:18:22

    Ngày 22-11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức Lễ tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019 trên địa bàn tỉnh.

  • Doanh nghiệp vì người lao động

    Doanh nghiệp vì người lao động

    14-11-2019 07:33:30

    “Doanh nghiệp (DN) vì người lao động” là danh hiệu do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất UBND tỉnh công nhận hàng năm nhằm biểu dương, tôn vinh những DN thực hiện tốt các quy định của pháp luật về lao động và việc làm, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, đảm bảo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.

  • Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Thi đua "Dân vận khéo”

    Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Thi đua "Dân vận khéo”

    16-01-2019 07:41:13

    Năm 2018, thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới”, Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang đã đưa phong trào thi đua "Dân vận khéo" vào chương trình hoạt động của công ty, xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình "Dân vận khéo".

  • Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu

    Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu

    11-01-2019 07:32:19

    Năm 2018, công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị Đảng bộ tỉnh giao, giành thắng lợi cả 3 chỉ tiêu quan trọng trong sản xuất - kinh doanh (SXKD): doanh thu đạt 1.560 tỷ đồng (đạt 110% kế hoạch, tăng 10% so cùng kỳ); nộp ngân sách 115 tỷ đồng (đạt 135% kế hoạch, tăng 11% so cùng kỳ);...

  • Hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh năm 2017

    Hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh năm 2017

    26-01-2018 08:14:34

    Năm 2017, trong điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn, thị trường cạnh tranh gay gắt, giá nguyên, vật liệu tăng... nhưng với sự lãnh đạo, điều hành năng động, quyết tâm cao của Đảng ủy- Ban Tổng Giám đốc đã đưa Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang (ACC) hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh (SXKD).