Tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019

22/11/2019 - 14:18

 - Ngày 22-11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức Lễ tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019 trên địa bàn tỉnh. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giao Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng đã đến dự.

Tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019

Quang cảnh đại biểu dự lễ

Tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019

Trưởng Ban Tuyên giao Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng trao bằng khen cho các doanh nghiệp

Tuyên dương “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2019

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thiện Phú và Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Châu Văn Ly trao bằng khen cho các doanh nghiệp

Qua xét chọn, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 20 doanh nghiệp (DN) thuộc các lĩnh vực: xây dựng, sản xuất dược phẩm, may mặc, nông nghiệp, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch, giao thông - vận tải, kinh doanh đa ngành nghề… đã có thành tích tiêu biểu, góp phần củng cố, xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định, tiến bộ tại DN; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng đã biểu dương những nỗ lực phấn đấu, kết quả đạt được của các DN. Lễ tuyên dương  “DN vì người lao động” năm 2019 sẽ tạo ra một động lực mới và lan tỏa trách nhiệm đến các DN, người lao động trên địa bàn tỉnh, cũng như đưa thương hiệu của các DN đến với cộng đồng.

Lãnh đạo tỉnh cùng sở, ban, ngành và chính quyền địa phương luôn đồng hành, hết lòng ủng hộ và trân trọng những DN luôn quan tâm nỗ lực xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa; xem trọng lợi ích của người lao động để họ an tâm lao động sản xuất, đó chính là hình thức gián tiếp đạt được lợi ích của DN.

Về phía DN, cần tiếp tục thực hiện tốt việc chấp hành các quy định pháp luật lao động tại DN nhằm đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, cũng như sự phát triển bền vững của DN; quan tâm cải thiện tốt môi trường làm việc, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động để họ yên tâm làm việc, gắn bó lâu dài và cống hiến trí tuệ, sức lao động vì sự phát triển chung của người lao động, DN và của tỉnh.

THU THẢO

 

Liên kết hữu ích