Kết quả tìm kiếm cho "Gương mặt trẻ triển vọng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 636

  • Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    Vẽ vẻ đẹp quê hương trên tà áo dài

    27-11-2023 15:19:07

    Lần đầu tiên, tại Quảng trường Sao Đỏ - thành phố Chí Linh, Hải Dương có một chương trình thời trang thu hút tới hơn 10 nghìn khán giả, cùng đông đảo hoa hậu, người mẫu, ca sĩ… nổi tiếng. Đó là chương trình “Ký họa quê hương” của nhà thiết kế Thạch Linh, cùng 3 nhà thiết kế trẻ Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công.

  • Những người trẻ trao giọt máu đào

    Những người trẻ trao giọt máu đào

    26-11-2023 09:51:11

    Với bất cứ ai, từng giọt máu trong cơ thể đều vô cùng quý giá, vậy mà ngày càng có nhiều người trẻ có tấm lòng chia sẻ hiến máu để giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn

  • Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    20-11-2023 09:29:28

    Tối 19/11, chương trình “Thay lời tri ân 2023” với chủ đề “Tôi chọn nghề giáo” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Người Thầy giáo xưa và nay

    Người Thầy giáo xưa và nay

    19-11-2023 15:10:43

    Sự phát triển không ngừng của đời sống xã hội và khoa học kỹ thuật dù có đạt được những thành tựu xuất sắc nhưng theo thời gian, vai trò, vị trí của người thầy và những giá trị bền vững của nghề dạy học vẫn không gì có thể thay thế nổi.

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Đi tìm đội hình tối ưu của Đội tuyển Việt Nam

    Đi tìm đội hình tối ưu của Đội tuyển Việt Nam

    12-11-2023 19:32:47

    Danh sách triệu tập của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026 trong tháng 11 gây ra nhiều sự tranh cãi. Mặc dù vậy, huấn luyện viên Philippe Troussier chắc chắn đã có những tính toán với lực lượng nhân sự mà ông lựa chọn. Với sơ đồ chiến thuật ưa thích của nhà cầm quân người Pháp, đội hình tối ưu của 'Những chiến binh sao vàng' sẽ bao gồm những cái tên nào?

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • 5 ảo thuật gia đoạt huy chương Vàng tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV

    5 ảo thuật gia đoạt huy chương Vàng tại Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV

    11-11-2023 09:34:37

    Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi giữa các ảo thuật gia, Ban tổ chức đã trao tặng 05 huy chương Vàng, 07 huy chương Bạc, 01 giải Đạo diễn xuất sắc và 01 giải Tài năng trẻ nhí cho các cá nhân, nghệ sĩ ảo thuật gia xuất sắc tham dự Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ IV.

  • Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    31-10-2023 06:55:19

    Để phòng, chống các dịch bệnh: tay - chân - miệng (TCM), sốt xuất huyết, đau mắt đỏ, các cấp, ngành và UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang tăng cường triển khai các giải pháp tập trung chuyên môn và công tác tuyên truyền.