Kết quả tìm kiếm cho "Gần 5 triệu lượt khách quốc tế"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1177
Ngày 6/10, theo số liệu của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), trong tháng 9/2025, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 1,5 triệu lượt người. Con số này giảm 9,6% so với tháng 8/2025 nhưng vẫn tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2024. Lũy kế trong 9 tháng năm 2025, Việt Nam đã đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước.
Trong bức tranh bất động sản biển Việt Nam, vốn đã chứng kiến nhiều cuộc “chạy đua” tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, một cái tên mới đang dần chiếm sóng: Vinhomes Green Paradise.
Với vị trí địa lý chiến lược, giáp ranh Campuchia và gần các tuyến hàng hải quốc tế, sở hữu hệ thống cửa khẩu đa dạng, An Giang hội tụ tiềm năng lớn để phát triển kinh tế biên mậu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Tuy nhiên, tiềm năng chỉ thực sự trở thành động lực khi những “điểm nghẽn” về hạ tầng, logistics, liên kết vùng được tháo gỡ.
Sức mạnh của sản phẩm OCOP không đến từ sự riêng lẻ mà từ chuỗi liên kết cùng nhau xây dựng địa phương để sản phẩm gia tăng giá trị và sức cạnh tranh trên thị trường. Đây là tinh thần được nhấn mạnh ở hầu hết sự kiện diễn ra trong 4 ngày tổ chức Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long tại tỉnh An Giang (25 đến 28/9). Với vai trò là tỉnh đăng cai, An Giang đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP trên địa bàn được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, gặp gỡ nhà phân phối… mở ra cơ hội phát triển trong giai đoạn mới.
An Giang thu hút du khách bởi sự độc đáo, hấp dẫn của thiên nhiên, di sản, không gian văn hóa… Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành động lực phát triển kinh tế, tỉnh nỗ lực nâng chất các loại hình, sản phẩm du lịch đặc trưng mang tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế…
Với mặt hàng nông sản chủ lực là xoài tượng da xanh, nông dân xã Cù Lao Giêng (tỉnh An Giang) đã chuyển mình rõ nét trong đời sống kinh tế, tiến tới tham gia vào thị trường xuất khẩu "khó tính", từng bước tạo thế bền vững trong cách làm nông nghiệp.
Từ ngày 25/9, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Long Xuyên, tỉnh An Giang) diễn ra Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long 2025, quy tụ hàng trăm gian hàng đặc sản. Đồng hành cùng sự kiện, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (KienlongBank) mang đến nhiều chương trình ưu đãi tài chính chuyên biệt, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, cam kết gắn bó bền chặt trong việc hỗ trợ nông nghiệp, nông thôn của vùng đất Đồng bằng sông Cửu Long 2025.
An Giang sở hữu chuỗi tài nguyên đặc sắc “núi non - đồng bằng - sông nước - biển, đảo” mang giá trị khác biệt. Đây là nền tảng để tỉnh trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.
Nằm bên bờ sông Hậu, nối liền giao thông với nhiều địa phương và nước bạn Campuchia, phường Châu Đốc là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh An Giang. Trải qua hành trình đầy thách thức và cơ hội để trở thành một đô thị nổi bật, phường Châu Đốc đang phát huy thế mạnh, tiềm năng trong giai đoạn mới.
Trong bối cảnh bất động sản cao cấp đang phân hóa mạnh, biệt thự biển trở thành phân khúc được giới đầu tư nhắc đến nhiều nhất.
Với vị trí chiến lược, tài nguyên thiên nhiên trù phú và được sự quan tâm đặc biệt của Trung ương, của tỉnh, đặc khu Phú Quốc đang từng bước vươn tầm quốc tế về dịch vụ, du lịch sinh thái chất lượng cao, du lịch biển, đảo.
Khi bước sang năm 2025, câu hỏi “Có nên đầu tư vào Vinhomes Green Paradise?” xuất hiện dày đặc trong các cộng đồng bất động sản.