Kết quả tìm kiếm cho "Gợi ý 5 món canh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1127

  • Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    Lan tỏa mạnh mẽ phong trào 'Cho đi là còn mãi'

    11-06-2024 08:45:20

    Câu chuyện Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào và trực tiếp đăng ký hiến mô, tạng đã góp phần lan tỏa tinh thần 'Cho đi là còn mãi' và kết quả là có thêm hàng nghìn người đăng ký hiện tạng. Tinh thần này tiếp tục được lan tỏa sâu rộng trong nhân dân, tạo niềm tin và cảm hứng để có thêm hàng nghìn bệnh nhân có cơ hội được cứu sống và có cuộc sống tốt hơn.

  • Bánh của ngày xưa

    Bánh của ngày xưa 

    08-06-2024 17:20:00

    Chỉ 4 từ ấy thôi, đã gợi lên biết bao cảm xúc, đưa "người quê năm cũ" về những miền ký ức. Nắm bắt tâm lý ấy, nhiều lễ hội bánh dân gian, bánh truyền thống được tổ chức, làm sống lại những món ăn tưởng chừng đã... “hết thời”.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    An Giang phát triển du lịch ẩm thực

    03-06-2024 06:43:34

    Với sự phong phú, đa dạng cùng những tinh hoa trong cách chế biến của ẩm thực, những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức, đây chính là một “cầu nối hiệu quả” để quảng bá, thu hút du khách trong và ngoài nước đến với An Giang.

  • Hòn đảo nguyên sơ nước xanh màu ngọc bích, đẹp như 'Maldives ở Việt Nam'

    Hòn đảo nguyên sơ nước xanh màu ngọc bích, đẹp như 'Maldives ở Việt Nam' 

    27-05-2024 14:35:59

    Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với biển xanh, cát trắng khiến nhiều người liên tưởng đến Maldives, hòn đảo này còn hút khách bởi nhiều trải nghiệm thú vị như lặn biển ngắm san hô, cắm trại, câu mực đêm,…

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…

  • Bí quyết đưa Viettel trở thành doanh nghiệp top đầu ngành viễn thông thế giới

    Bí quyết đưa Viettel trở thành doanh nghiệp top đầu ngành viễn thông thế giới

    26-05-2024 19:11:33

    Năng suất lao động theo doanh thu của toàn Tập đoàn Viettel là hơn 4,1 tỷ đồng/người/năm. Trong một số lĩnh vực của tập đoàn như viễn thông, công nghệ số thì con số này là hơn 9 tỷ đồng/người/năm.

  • 15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    26-05-2024 14:18:12

    Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió nhưng chưa biết đến Nha Trang ăn gì ngon thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

  • Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    22-05-2024 20:13:58

    Ghi nhận những kết quả KTXH đạt được trong những tháng đầu năm 2024, chuyên gia tài chính, TS. Doãn Hữu Tuệ cho rằng việc ban hành Nghị quyết số 01, 02 là cơ sở định hướng để các bộ, ngành, địa phương thực hiện. Tuy nhiên, nền kinh tế của Việt Nam vẫn gặp những trở ngại như doanh nghiệp khó tiếp cận vốn tín dụng, thủ tục đầu tư kinh doanh còn rườm rà, nguồn nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu, giải ngân vốn đầu tư công chậm…

  • Trách nhiệm triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    Trách nhiệm triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa

    23-05-2024 06:41:42

    Việc triển khai đề án “Phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm khẳng định vị thế, nâng cao giá trị ngành hàng lúa gạo của An Giang nói riêng, vùng ĐBSCL nói chung. Trong đó, có vai trò, trách nhiệm của từng sở, ngành, địa phương, tổ chức nông dân, doanh nghiệp (DN)...

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.