Kết quả tìm kiếm cho "Giá trị thương hiệu Việt"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 22968
Bước vào giai đoạn phát triển mới, trong bối cảnh khoa học và công nghệ ngày càng giữ vai trò then chốt đối với tăng trưởng nhanh và bền vững, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện Hàn lâm) xác định tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu của đất nước, giữ vị trí trụ cột trong hệ thống khoa học – công nghệ quốc gia.
Thời gian gần đây, xu hướng trải nghiệm văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số ngày càng “nở rộ”, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách. Trước nhu cầu đó, các khu, điểm du lịch ở phía tây tỉnh Quảng Ngãi đã chú trọng phát triển nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú, hấp dẫn.
Nhà phố có mặt tiền 4 - 5m là kiểu nhà phổ biến tại các đô thị Việt Nam. Ưu điểm là dễ bố trí công năng theo chiều sâu, nhưng nhược điểm thường gặp là không gian dễ bị bí, thiếu sáng và cảm giác hẹp nếu xử lý kiến trúc chưa khéo. Thực tế, chỉ cần điều chỉnh một số yếu tố trong bố cục và cách mở không gian, nhà phố mặt tiền nhỏ vẫn có thể trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn rất nhiều.
Ngày 24/12, tại thành phố Hải Phòng, Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) và Công ty đóng tàu Nam Triệu đã hạ thủy thành công tàu hàng trọng tải 65.000DWT số 2 trong series 4 chiếc, mang tên Trường Minh 02 (ký hiệu thiết kế VB66-02) cho chủ tàu Công ty cổ phần Công nghiệp tàu thủy Đông Bắc.
Thị trường tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh chứng kiến sự chuyển dịch rõ nét khi người dân ngày càng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thân thiện môi trường, gắn nhãn xanh và sản phẩm “Made in Vietnam” chất lượng cao.
Sáng 24/12, Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương phối hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức họp báo công bố về tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI.
Năm 2025, Bộ Chính trị đã ban hành các nghị quyết chiến lược trong các lĩnh vực then chốt, xác định những động lực mạnh mẽ cho phát triển đất nước với người dân là trung tâm, là chủ thể; khoa học công nghệ là đột phá quan trọng hàng đầu; kinh tế nhà nước giữ vai trò chủ đạo, dẫn dắt; kinh tế tư nhân giữ vai trò nòng cốt.
Trong môi trường kinh doanh trực tuyến hiện nay, việc thu hút khách hàng mới là bước khởi đầu quan trọng. Tuy nhiên, để doanh nghiệp phát triển bền vững và gia tăng giá trị thương hiệu, người bán cần tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình vận hành và chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 3 phương pháp cốt lõi giúp chủ shop nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo thiện cảm với người mua ngay từ lần giao dịch đầu tiên.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 19/12, tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh ở hai hạng mục: “Ngân hàng sáng tạo của năm 2025” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”.
Mỗi mùa Noel, giai điệu Bài thánh ca buồn của nhạc sĩ Nguyễn Vũ lại cất lên trong tâm thức nhiều thế hệ yêu nhạc Việt. Ít ai biết ca khúc của mùa Giáng sinh này gắn liền với hình ảnh nhà thờ Con Gà - một kiến trúc đặc biệt giữa phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng).
Một nghiên cứu chấn động vừa được công bố trên tạp chí uy tín Reviews of Modern Physics đang làm rung chuyển giới vật lý thiên văn toàn cầu.
Trong bối cảnh thương mại điện tử và mạng xã hội bùng nổ, gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi, đặt ra thách thức lớn cho công tác quản lý thị trường.