Kết quả tìm kiếm cho "Giải đặc biệt tuần 4"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5627
Sau gần 4 tháng thí điểm, xăng E10 vẫn tiêu thụ thấp. Người dùng e ngại chất lượng, doanh nghiệp lo hiệu quả...
Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là chính thức bỏ thuế khoán đối với cá nhân, hộ kinh doanh; thế nhưng trước giờ G, trong khi cơ quan thuế chạy đua hướng dẫn thì các hộ kinh doanh vẫn rối bời.
Anlene là dòng sữa nổi tiếng, được nhiều người lớn tuổi lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng và phòng ngừa loãng xương. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn liệu uống sữa Anlene có gây mập không. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Tiến độ giải phóng mặt bằng dự án đường ống dẫn khí Lô B - Ô Môn hiện đạt hơn 98% nhưng còn một số vướng mắc ảnh hưởng toàn tuyến. Để công trình chiến lược này về đích đúng hạn, cần sự đồng thuận của người dân.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 241/CĐ-TTg ngày 17/12/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Sau khi triển khai hoàn thành 3.000km đường bộ cao tốc vào cuối năm 2025, các doanh nghiệp ngành Xây dựng đã trưởng thành, sẵn sàng trở thành động lực và nguồn lực kiến tạo đất nước.
Ngày thi đấu 17/12 chứng kiến một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của Thể thao Việt Nam tại SEA Games 33, khi hàng loạt môn thế mạnh đồng loạt “nổ vàng”, từ Rowing, Bắn súng cho tới Pencak Silat, góp phần nâng cao vị thế của Thể thao Việt Nam trên bảng tổng sắp.
Những tuần cuối năm, mặt bằng lãi suất ngân hàng tăng nhanh và lan rộng trên toàn hệ thống. Từ ngân hàng tư nhân đến nhóm Big4, nhiều nhà băng liên tiếp điều chỉnh biểu lãi suất huy động, tạo ra cuộc đua mới trên thị trường tiền gửi. Tuy nhiên, theo cơ quan điều hành và chuyên gia, áp lực lãi suất hiện nay không xuất phát từ sự thiếu hụt thanh khoản toàn hệ thống.
Sáng 17/12, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 4.303 USD/ounce, không đổi so với đầu giờ sáng qua.
Từ những khu nhà màng trồng dưa lưới trong lòng đô thị Long Xuyên, Rạch Giá, đến trại nấm hiện đại ở vùng Bảy Núi, nông nghiệp An Giang đang chuyển mình mạnh mẽ. Nông dân hôm nay không chỉ bám đất mà còn làm chủ công nghệ, phát triển tư duy thị trường và chuỗi giá trị, mở ra hướng đi bền vững cho nông nghiệp địa phương.
Thủ tướng cho biết Việt Nam xác định rõ “chuyển đổi kép: xanh hóa và số hóa” là yêu cầu khách quan, là lựa chọn chiến lược, là ưu tiên hàng đầu; vừa là nền tảng, vừa tạo động lực thúc đẩy phát triển.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.