Kết quả tìm kiếm cho "Giải bóng chuyền nữ bãi cát"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 107

  • Loewe đảo lộn mọi thứ trong bộ sưu tập mới nhất

    Loewe đảo lộn mọi thứ trong bộ sưu tập mới nhất 

    09-12-2021 08:34:22

    Jonathan Anderson trở lại Tuần lễ Thời trang Paris với bộ sưu tập Xuân/Hè mới nhất.

  • 5 động tác hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho sức khỏe đường ruột: Mỗi người đều nên tập

    5 động tác hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho sức khỏe đường ruột: Mỗi người đều nên tập

    30-11-2021 11:52:19

    Yoga có tác dụng giải độc và trẻ hóa đường ruột, thư giãn tâm trí và giữ cho dạ dày hoạt động tối ưu để đảm bảo tiêu hóa tốt hơn.

  • Gieo chữ nơi đầu sóng ngọn gió

    Gieo chữ nơi đầu sóng ngọn gió

    19-11-2021 06:02:19

    Việc dạy học ở Trường Sa không chỉ là chủ trương lớn của Đảng và nhà nước trong công tác giáo dục và đào tạo đối với vùng biên giới biển đảo, mà còn khẳng định, Bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam đóng quân ở đâu, ở đó có sự đồng hành, sát cánh của nhân dân; quân-dân cùng nhau bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong mọi tình huống.

  • “Tiếng hát át tiếng bom”

    “Tiếng hát át tiếng bom”

    04-10-2021 09:32:38

    Tôi chỉ nghe nói về phong trào “Tiếng hát át tiếng bom” thời kỳ kháng chiến chống Mỹ từ người đi trước. Hiện tại, tôi đang được sống trong phong trào ấy, khi cuộc chiến "chống giặc" COVID-19 diễn ra. Lời ca tiếng hát một lần nữa trở thành vũ khí có sức công phá rất lớn, xóa mờ buồn lo, tiêu cực, gắn thêm “áo giáp” cho tinh thần đồng bào.

  • “Thợ làm bánh” tại nhà mùa dịch bệnh

    “Thợ làm bánh” tại nhà mùa dịch bệnh

    01-10-2021 05:12:20

    Trong những ngày phải ở nhà vì giãn cách xã hội, nhiều chị em phụ nữ đã tận dụng khoảng thời gian này làm phong phú thêm gian bếp của gia đình bằng những món bánh ngon miệng và đẹp mắt. Chỉ cần với vài loại bột thông dụng, như: bột mì, bột gạo, bột năng... nhiều loại bánh từ dân dã cho đến bánh Âu lạ miệng thay nhau “trình làng”.

  • 100 năm Ngày sinh Lưu Hữu Phước, một nhạc sĩ cách mạng tài năng

    100 năm Ngày sinh Lưu Hữu Phước, một nhạc sĩ cách mạng tài năng

    10-09-2021 09:29:17

    Nhạc sĩ Lưu Hữu Phước sinh ngày 12-9-1921 ở xã Trường Thanh, huyện Ô Môn, tỉnh Cần Thơ, nay thuộc tỉnh Hậu Giang. Không chỉ là một nhạc sĩ tài năng với sự nghiệp sáng tác đồ sộ trong nền âm nhạc nước nhà, ông còn là một nhà hoạt động cách mạng nhiệt huyết, hết mình phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    Hai lần xuất gia - Kỳ 2: Vô ngã và ra trận

    18-08-2021 14:54:45

    Bước vào cửa Phật, chú tiểu Thông ngày nào chưa biết “làm cách mạng” là gì. Lớn lên một chút, trở thành ni cô Diệu Thông, vẫn một lòng cầu lấy bình an cho nhân thế. Nhưng rồi, chẳng ai ngờ, ni cô trở thành nữ trinh sát Biệt động thành, cùng đồng đội mang đến nhiều nỗi khiếp sợ cho kẻ thù. Lần xuất gia đầu tiên kéo dài gần trọn cuộc đời bà, nhưng là lần xuất gia nhiều trăn trở nhất!

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.

  • Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Thành năng động, sáng tạo

    Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Thành năng động, sáng tạo

    31-03-2021 07:39:05

    Nhiệm kỳ qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Thành (Châu Thành) không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động. Đồng thời, tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, nhất là các phong trào phát triển kinh tế, giúp nhau thoát nghèo.

  • Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua nhiếp ảnh

    Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua nhiếp ảnh

    05-03-2021 08:31:54

    Nữ nghệ sĩ nhiếp ảnh Phan Thị Khánh (Khánh Phan) khá nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh và những người yêu ảnh nghệ thuật ở trong nước và ngoài nước. Đến với nhiếp ảnh khá muộn và không qua trường lớp đào tạo bài bản nào, nhưng chị vẫn là một trong số ít nữ nghệ sĩ nhiếp ảnh nước ta liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế với nhiều bộ ảnh đầy ấn tượng. Những khung hình không chỉ đẹp mà còn giàu cảm xúc của chị đã và đang góp phần mang hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới.

  • Áo dài - Di sản văn hóa Việt, niềm tự hào của người Việt Nam

    Áo dài - Di sản văn hóa Việt, niềm tự hào của người Việt Nam

    13-02-2021 10:09:23

    Trải qua bao đổi thay của xã hội và thời đại, chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng tuyệt đẹp của nền văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam.

  • Xuân ở đình làng!

    Xuân ở đình làng!

    13-02-2021 00:30:01

    Trong dòng chảy văn hóa Việt, đình làng là nơi lưu giữ những nét đẹp truyền thống của làng quê mộc mạc, bình dị và cũng lắm thân thương. Bởi thế, dù có đi đâu người ta vẫn muốn trở về với đình làng, nhất là khi đất trời đang trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới.