Kết quả tìm kiếm cho "Giận quá mất khôn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 624

  • Hai mảnh đời khốn khó vì bệnh tật

    Hai mảnh đời khốn khó vì bệnh tật

    06-08-2024 06:25:45

    Hoàn cảnh của ông Lê Văn Dợt (64 tuổi, ngụ khóm Xuân Biên, phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên) mắc bệnh tai biến mạch máu não (đột quỵ) và xuất huyết dạ dày; ông Nguyễn Văn Dùng (59 tuổi, ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) mắc các bệnh về đường ruột, tiểu đường, xương khớp, mất khả năng lao động, hoàn cảnh gia đình khó khăn, rất mong nhận được sự giúp đỡ của nhà hảo tâm.

  • Vấn vương Hà Nội!

    Vấn vương Hà Nội!

    02-08-2024 08:34:19

    Là người miền Nam thăm Hà Nội, chúng tôi cảm nhận được niềm tự hào khi đứng trên đất tổ cha ông. Đến với thủ đô 36 phố phường, chúng tôi nhớ mãi chuyến viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và những công trình lịch sử mang đậm dấu ấn ngàn năm của đất kinh kỳ.

  • Cước tàu biển tiếp tục tăng cao, doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó

    Cước tàu biển tiếp tục tăng cao, doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó

    25-07-2024 08:28:50

    Thị trường xuất khẩu “ấm” lên chưa được bao lâu thì những khó khăn về cước tàu biển ập đến và chưa có dấu hiệu suy giảm, khiến doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • Mái ấm tình thương cho trẻ mồ côi

    Mái ấm tình thương cho trẻ mồ côi

    23-07-2024 06:51:33

    Những Mái ấm tình thương trao tặng cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) thời gian qua phần nào san sẻ những khó khăn và chắp cánh ước mơ, để trẻ mồ côi tiếp bước trên đường đời.

  • Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!

    Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!

    21-07-2024 08:08:48

    Ðồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến từ trần là một mất mát to lớn của toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; là niềm tiếc thương khôn xiết đối với bạn bè quốc tế. Gia đình đồng chí mất đi một người thân rất đỗi yêu thương, không gì có thể bù đắp nổi.

  • Nhà phố

    Nhà phố

    20-07-2024 18:26:56

    Thao thấy vui vui và chợt nhận ra, hình như không phải nhà phố là phải kín bưng, muốn mở hay không rõ ràng ở lòng mình.

  • An Giang đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    An Giang đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

    18-07-2024 06:40:02

    Để tiếp sức cho doanh nghiệp (DN), An Giang luôn cầu thị, lắng nghe ý kiến đóng góp, xử lý nhanh, dứt điểm khó khăn, vướng mắc, bảo vệ lợi ích chính đáng cho DN.

  • Không có gì là khó cả!

    Không có gì là khó cả!

    18-07-2024 06:46:09

    Ngay từ khi chuẩn bị thành lập Đảng Cộng sản, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt chú ý nội dung xây dựng Đảng về đạo đức. Người lý giải: “Làm cách mạng để cải tạo xã hội cũ thành xã hội mới là một sự nghiệp rất vẻ vang, nhưng nó cũng là một nhiệm vụ rất nặng nề, một cuộc đấu tranh rất phức tạp, lâu dài và gian khổ. Sức có mạnh mới gánh được nặng và đi được xa. Người cách mạng phải có đạo đức cách mạng làm nền tảng, mới hoàn thành được nhiệm vụ vẻ vang…”. Người dành phần lớn cuộc đời chăm lo cho điều quan trọng đó; Người luôn đặt công tác xây dựng Đảng lên trên hết, trước hết!

  • Chuyện người lưu lại mùa nước nổi

    Chuyện người lưu lại mùa nước nổi

    12-07-2024 06:13:40

    Qua bao mùa nước nổi trên dòng Mekong hùng vĩ, chú I Sa (65 tuổi, ngụ khóm Hà Bao 1, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) đều lưu lại mực nước lũ dưới sàn nhà của mình. Mỗi khi, du khách tham quan thánh đường Darul Eih San soi bóng bên dòng sông Hậu sẽ biết được mùa nước nổi lên, xuống từng năm.

  • Mùa bóng trong ký ức

    Mùa bóng trong ký ức

    09-07-2024 14:45:11

    Năm ấy cả xóm có một cái ti vi của nhà ông Lẫm. Nhà giàu có nhìn từ xa đã biết bởi cây tre đực dựng đứng như cây nêu, chỉ khác là thay vì cành tre là cái vành xe đạp bị cưa đứt một đoạn.

  • “Nói không” với cá độ bóng đá

    “Nói không” với cá độ bóng đá

    08-07-2024 06:30:22

    Cá độ bóng đá có thể gây ra những hệ lụy, hậu quả khôn lường cho bản thân, gia đình và xã hội. Do đó, bên cạnh công tác đấu tranh của lực lượng chức năng, người dân cần chủ động nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động cá độ bóng đá, tuyệt đối không tham gia và tổ chức cá độ bóng đá dưới mọi hình thức.