Kết quả tìm kiếm cho "Giọt nước mắt"

Kết quả 253 - 264 trong khoảng 879

  • Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Tinh giản biên chế còn cào bằng và có phần cơ học

    Bộ trưởng Bộ Nội vụ: Tinh giản biên chế còn cào bằng và có phần cơ học

    04-11-2022 19:26:08

    Trong quá trình cơ cấu lại đội ngũ, thực hiện tinh giản biên chế, bước đầu phải làm theo hướng cơ học và giao chỉ tiêu cho tất cả các cơ quan, đơn vị giảm 10% thì mới đạt được mục tiêu để ra.

  • Nhiều cửa hàng xăng dầu lại dừng hoạt động

    Nhiều cửa hàng xăng dầu lại dừng hoạt động

    04-11-2022 08:32:54

    Gần đây, hàng loạt cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại các tỉnh, thành phố tiếp tục tái diễn cảnh treo biển "Hết xăng, còn dầu", hoặc bán nhỏ giọt, thậm chí "giăng dây", dừng hoạt động. Ðáng báo động, tình trạng này đang có xu hướng lan rộng ra nhiều địa phương khác trên cả nước. Phần lớn lý do được nêu ra do buôn bán thua lỗ, nguồn cung bị đứt gãy, đang chờ nhập hàng,...

  • Hoàng hôn trên đỉnh Ba Thê

    Hoàng hôn trên đỉnh Ba Thê 

    05-11-2022 07:35:02

    Thời khắc ấy, dường như mọi muộn phiền tan biến. Chỉ còn lại tâm tình thoáng đãng, hòa quyện vào mênh mang đất trời. Thời khắc ấy cũng minh chứng rằng, hoàng hôn không hẳn buồn, không phải là kết thúc!

  • Mặn mòi vị mắm cá đồng

    Mặn mòi vị mắm cá đồng

    27-10-2022 07:41:35

    Mùa nước nổi, bắt gặp ven đường chỗ nào tụm năm, tụm bảy các bà, các cô quây quần làm cá là biết có chỗ làm mắm. Cảnh quen thuộc đó đang xôm tụ mỗi sáng ở xã biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một trong những địa phương ở vùng biên giới đầu nguồn còn khá nhiều cơ sở nấu nước mắm và làm mắm từ cá đồng. Gia vị quen thuộc đã được nâng lên thành hàng hóa, dù không nhãn hiệu, quảng cáo... sản phẩm vẫn được tiêu thụ mạnh nhờ “thương hiệu” truyền thống.

  • Chelsea vs MU: Gạt Ronaldo, Quỷ đỏ đá càng hay

    Chelsea vs MU: Gạt Ronaldo, Quỷ đỏ đá càng hay

    22-10-2022 08:50:59

    Loại mầm mống nổi loạn Ronaldo ra khỏi đội, thầy trò HLV Ten Hag càng tự tin hành quân đến Stamford Bridge để chiến với Chelsea.

  • An Giang “gỡ khó” cho các công trình trọng điểm

    An Giang “gỡ khó” cho các công trình trọng điểm

    21-10-2022 06:59:36

    Bên cạnh vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, vật giá tăng, thì một trong những nguyên nhân khiến các công trình trọng điểm gặp khó về tiến độ là thiếu hụt vật liệu cát san lấp, xây dựng. Nguồn cát tại An Giang không chỉ cung cấp cho các công trình trên địa bàn tỉnh mà còn phục vụ các công trình lớn vùng ĐBSCL.

  • Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    14-10-2022 07:51:01

    Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.

  • Lại “nóng” vấn đề xăng, dầu

    Lại “nóng” vấn đề xăng, dầu

    13-10-2022 07:30:56

    Do nguồn cung xăng, dầu khó khăn, tình trạng các cửa hàng xăng, dầu đóng cửa hoặc treo biển “hết xăng”, “tạm nghỉ” lại tái diễn trên địa bàn An Giang, gây khó khăn cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng nông thôn mới

    Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng nông thôn mới

    13-10-2022 07:06:44

    Giai đoạn 2016-2021, An Giang đã tập trung thực hiện tốt chương trình khoa học và công nghệ (KH&CN) phục vụ xây dựng nông thôn mới (NTM) đạt nhiều kết quả tích cực. Trong đó, nổi bật là các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản, góp phần nâng cao hiệu quả xây dựng NTM ở các địa phương.

  • Vì sao trẻ có thể nhiễm virus Adeno nhiều lần?

    Vì sao trẻ có thể nhiễm virus Adeno nhiều lần?

    07-10-2022 08:24:40

    Virus Adeno có nhiều tuýp khác nhau gây ra các bệnh cảnh lâm sàng khác nhau, không có miễn dịch chéo giữa các tuýp nên một người có thể nhiễm Adenovirus nhiều lần.

  • Chuyên gia nhi khoa hướng dẫn chăm sóc trẻ khi bị nhiễm Adenovirus

    Chuyên gia nhi khoa hướng dẫn chăm sóc trẻ khi bị nhiễm Adenovirus

    05-10-2022 08:32:51

    Điều trị trẻ nhiễm Adenovirus chủ yếu là điều trị triệu chứng. Chuyên gia khuyến cáo đặc biệt cần lưu ý những trẻ có nguy cơ nặng khi nhiễm virus này như trẻ có bệnh mãn tính, suy dinh dưỡng, suy giảm miễn dịch, ung thư, sau ghép tạng, béo phì.

  • Chuyên gia bệnh truyền nhiễm: Bệnh đậu mùa khỉ không dễ lây lan, hoàn toàn có thể phòng ngừa

    Chuyên gia bệnh truyền nhiễm: Bệnh đậu mùa khỉ không dễ lây lan, hoàn toàn có thể phòng ngừa

    04-10-2022 14:24:36

    Ngay sau khi thông tin Việt Nam có ca bệnh đậu mùa khỉ tại TP Hồ Chí Minh, nhiều người dân bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước sự xâm nhập của dịch bệnh này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bệnh truyền nhiễm, bệnh đậu mùa khỉ không dễ lây lan và hoàn toàn có thể phòng ngừa được nếu tuân thủ theo khuyến cáo.