Kết quả tìm kiếm cho "Hàng chục vụ cháy nổ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2337

  • Nghề “Spa” thú cưng

    Nghề “Spa” thú cưng

    12-04-2024 08:13:40

    Những năm gần đây, rất nhiều gia đình nuôi thú cưng, nhiều nhất là chó kiểng. Các giống chó được chọn nuôi, như: Poodle, Corgi, Pom, Phóc Sóc… bởi đặc điểm của các giống chó này có bộ lông xù lạ mắt, hình dáng dễ thương, hiền, đặc biệt rất khôn ngoan. Từ đó, nhu cầu chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng ngày một tăng. Nắm bắt được xu hướng này, nghề “spa” thú cưng được một số bạn trẻ lựa chọn.

  • Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    Đảm bảo điện, nước mùa nắng nóng

    12-04-2024 08:22:07

    Hiện nay, khu vực Nam Bộ bước vào cao điểm nắng nóng nhiệt độ 37 - 380C, nên nhu cầu sử dụng điện, nước của các hộ dân tăng rất cao. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp (DN) bước vào giai đoạn tăng cường hoạt động sản xuất nên sản lượng điện dùng cho sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng mạnh. Giai đoạn từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 10 hàng năm là thời điểm nhu cầu sử dụng điện của phụ tải cao nhất trong năm.

  • Tác động đầu tiên xuất hiện khi bạn ăn đậu phụ một tuần

    Tác động đầu tiên xuất hiện khi bạn ăn đậu phụ một tuần

    11-04-2024 08:51:30

    Một bác sĩ người Mỹ thích ăn thịt quyết định thử nghiệm một tuần ăn đậu phụ hằng ngày để xem tác động của loại thực phẩm này tới cơ thể.

  • Căng thẳng ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải và thương mại toàn cầu

    Căng thẳng ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh hàng hải và thương mại toàn cầu

    07-04-2024 19:12:06

    Theo Tổng thư ký Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) Arsenio Dominguez, những sự cố như vụ chìm tàu Rubymar và vụ tấn công tàu True Confidence ở Biển Đỏ đe dọa nghiêm trọng an ninh, an toàn hàng hải và thương mại trên toàn cầu nói chung và ở các quốc gia trong khu vực nói riêng.

  • Bình yên ngồi xuống

    Bình yên ngồi xuống

    07-04-2024 14:48:23

    Tôi ân cần dẫn bạn đến những quán cà phê vườn thoáng đãng giữa lòng Cố đô. Thương hiệu của Huế là thành phố xanh, là thành phố sống chậm nên thiếu gì nơi chốn để bạn trải nghiệm một nếp sống thong dong.

  • Cơ hội cuối cho 'hiệp ước đại dịch'

    Cơ hội cuối cho 'hiệp ước đại dịch'

    06-04-2024 09:07:50

    Bất chấp nỗ lực thúc đẩy của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tiến trình đàm phán về 'hiệp ước đại dịch' toàn cầu vấp phải nhiều vướng mắc và đã bỏ lỡ mục tiêu xây dựng hoàn chỉnh nội dung vào ngày 31/3. Vòng đàm phán mới diễn ra vào cuối tháng 4/2024 được nhận định là cơ hội cuối để các nước tìm kiếm sự đồng thuận, giúp ứng phó hiệu quả các thảm họa y tế tương lai.

  • Nhơn Hội ngày mới

    Nhơn Hội ngày mới

    07-04-2024 08:50:59

    Với sự hỗ trợ từ các cấp, ngành và nỗ lực của địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đời sống Nhân dân ở xã biên giới Nhơn Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) ngày càng nâng lên. Cùng với đó, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, quan hệ đối ngoại hai bên biên giới được giữ vững.

  • Châu Đốc phát triển du lịch tâm linh

    Châu Đốc phát triển du lịch tâm linh

    08-04-2024 06:07:06

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) được xem là trung tâm du lịch (DL) của tỉnh, với lợi thế DL tâm linh. Châu Đốc hiện có 1 khu di tích cấp quốc gia, 6 di tích cấp quốc gia, 3 di tích cấp tỉnh, khoảng 200 cơ sở thờ tự, tín ngưỡng, tôn giáo khác. Đặc biệt, có 1 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia là Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam gắn với di tích cấp quốc gia miếu Bà Chúa Xứ. Đây là di tích trọng điểm trong việc thu hút du khách gắn với thực hành DL tâm linh, hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, hành hương.

  • Nắng nóng gay gắt, chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng

    Nắng nóng gay gắt, chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng

    05-04-2024 14:18:30

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, vào tháng 4-6/2024, nắng nóng sẽ xuất hiện ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, vùng núi phía Tây thuộc Bắc Trung Bộ, sau đó mở rộng dần sang các nơi khác của khu vực Bắc Bộ, khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

  • Trở lại sông Tiền

    Trở lại sông Tiền

    05-04-2024 06:11:46

    Khu vực sông Tiền, nơi giao nhau giữa TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp), đã từng “nổi sóng” khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Đến khi cuộc sống trở lại bình thường, vẫn còn nhiều cán bộ, chiến sĩ (CBCS) âm thầm bám trụ, làm nhiệm vụ xuyên suốt.

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Hảo hết lòng với công việc

    05-04-2024 06:59:55

    Hơn 9 năm gắn bó với công việc, chị Trần Thị Thúy Hằng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã An Hảo (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tâm huyết với công tác hội, tham gia tích cực các phong trào của địa phương, vận động chị em phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc.

  • NASA nhận nhiệm vụ thiết lập thời gian chuẩn trên Mặt Trăng

    NASA nhận nhiệm vụ thiết lập thời gian chuẩn trên Mặt Trăng

    03-04-2024 14:10:29

    Ngày 2/4, Chính phủ Mỹ đã chỉ đạo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) thiết lập tiêu chuẩn thời gian thống nhất cho Mặt Trăng và các thiên thể khác, trong bối cảnh các quốc gia và các công ty tư nhân đều đang tăng cường chạy đua khám phá vũ trụ.