Kết quả tìm kiếm cho "Hầu hết triệu chứng COVID"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1621

  • Cuộc chiến không đường lùi

    Cuộc chiến không đường lùi

    03-07-2023 09:11:21

    Biến đổi khí hậu vốn đã không còn là một khái niệm mới đối với con người. Thời điểm hiện tại, biến đổi khí hậu được xem là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI do sức ảnh hưởng kinh hoàng và trực tiếp tác động đến trái đất, trong đó có hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người…

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chuyển biến tích cực trong tình hình mới

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chuyển biến tích cực trong tình hình mới 

    29-06-2023 06:18:51

    Bám sát Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2018 - 2023), Ban Chấp hành Công đoàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã từng bước đổi mới phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, đưa những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đến với đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Yên Bái: Định vị thương hiệu trên bản đồ du lịch Tây Bắc

    Yên Bái: Định vị thương hiệu trên bản đồ du lịch Tây Bắc

    28-06-2023 15:51:39

    Với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Yên Bái đã ban hành các cơ chế, chính sách và đề án phát triển du lịch để biến tiềm năng thành kết quả cụ thể. Từ đó, tỉnh không chỉ là điểm đến có tính hấp dẫn cao mà còn là nơi “hội tụ sắc màu Tây Bắc”.

  • Cả thế giới 'thắt lưng buộc bụng', con tôm Việt lao đao

    Cả thế giới 'thắt lưng buộc bụng', con tôm Việt lao đao

    28-06-2023 08:57:04

    Lạm phát khiến người tiêu dùng ở nhiều quốc gia phải 'thắt lưng buộc bụng', lựa chọn thực phẩm giá rẻ. Kéo theo đó, xuất khẩu tôm Việt Nam sụt giảm mạnh, giá tôm nguyên liệu cũng giảm sâu.

  • Giảm lãi suất để góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    Giảm lãi suất để góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế

    26-06-2023 09:01:14

    Thực hiện chủ trương của Quốc hội, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã liên tục điều chỉnh giảm 4 lần các mức lãi suất điều hành với mức giảm từ 0,5-2%/năm, trong bối cảnh lãi suất trên thế giới tiếp tục tăng và neo ở mức cao. Các quyết định nêu trên phản ánh rõ ràng sự cấp thiết của NHNN trong việc hỗ trợ tăng trưởng kinh tế thông qua kênh tín dụng.

  • Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng cao, đổi mới và trách nhiệm

    Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng cao, đổi mới và trách nhiệm

    24-06-2023 18:10:30

    Sau 23 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.

  • Phá băng bất động sản, Chính phủ phải là người chi tiêu nhiều nhất

    Phá băng bất động sản, Chính phủ phải là người chi tiêu nhiều nhất

    22-06-2023 09:00:42

    Thị trường đang thiếu vốn vay lãi suất thấp và nhà đầu tư có tâm lý chờ đợi. Theo chuyên gia, việc bơm tiền cho doanh nghiệp BĐS như 'đổ tiền vào túi không đáy'. Thay vào đó, chi tiêu của Chính phủ cần nhiều nhất, như vốn mồi để kéo thị trường.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII: An sinh xã hội lấy con người làm trung tâm

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII: An sinh xã hội lấy con người làm trung tâm

    14-06-2023 20:15:14

    'An sinh xã hội được bảo đảm; đời sống nhân dân được cải thiện; đã triển khai thực hiện kịp thời các chính sách xã hội… Công tác trợ giúp xã hội từng bước chuyển sang hướng tiếp cận dựa trên quyền con người, lấy con người làm trung tâm'. Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đánh giá như vậy về lĩnh vực an sinh xã hội trong bài phát biểu tại Hội nghị giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII (15-17/5/2023).

  • Tăng cường xử lý vi phạm về thuốc lá

    Tăng cường xử lý vi phạm về thuốc lá

    14-06-2023 08:41:07

    Ngày 24/5 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 568/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030. Một trong những mục tiêu quan trọng của Chiến lược là giảm tỷ lệ sử dụng thuốc lá, tỷ lệ tiếp xúc thụ động với khói thuốc; tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm về phòng chống tác hại của thuốc lá...

  • Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội

    Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội 

    09-06-2023 06:33:56

    Tâm tình “an cư” để “lạc nghiệp” chưa bao giờ cũ. Hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn đã có chính sách nhà ở dành riêng. Còn lại, nhóm đối tượng không hẳn khó khăn, nhưng cũng không thể tự tích lũy mua đất cất nhà (người có thu nhập thấp, công nhân…), thì nhà ở xã hội là phương án tối ưu dành cho họ.

  • Thị trường lao động, việc làm đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức

    Thị trường lao động, việc làm đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức

    06-06-2023 08:11:31

    Thời gian qua, việc cắt giảm lao động đã xảy ra ở các doanh nghiệp, trong khi việc tìm kiếm, phát triển thị trường nước ngoài lại gặp khó khăn, nhất là các doanh nghiệp công nghiệp chế biến, chế tạo, dệt may, da giày, sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến gỗ.

  • Quảng bá du lịch thời 4.0

    Quảng bá du lịch thời 4.0

    06-06-2023 06:49:02

    Trong thời đại bùng nổ mạnh mẽ của Internet, thiết bị di động, mạng xã hội là cơ hội để ngành du lịch (DL) giới thiệu hình ảnh di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến, nơi “check-in” ấn tượng, góp phần quảng bá DL An Giang, thu hút đông đảo du khách quan tâm, khám phá, trải nghiệm.