Kết quả tìm kiếm cho "Họp thành viên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 47409

  • Không để dịch sởi bùng phát trong cộng đồng

    Không để dịch sởi bùng phát trong cộng đồng

    28-10-2024 10:41:56

    Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết, nhằm chủ động phòng, chống dịch sởi kịp thời, hiệu quả, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan, bùng phát dịch bệnh, Sở đang yêu cầu Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với địa phương điều tra và xử lý triệt để các ổ dịch, không để bùng phát trong cộng đồng.

  • Toplist Nghệ An: Cẩm nang số một cho hành trình khám phá xứ Nghệ

    Toplist Nghệ An: Cẩm nang số một cho hành trình khám phá xứ Nghệ

    28-10-2024 09:01:17

    Nghệ An, vùng đất đầy sức sống và giàu bản sắc, không chỉ là nơi sinh ra Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa, thiên nhiên và ẩm thực. Để có thể tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất tại đây, Toplist Nghệ An tự hào mang đến cho bạn một cẩm nang số một, giúp bạn lên kế hoạch và tìm hiểu kỹ lưỡng về vùng đất tuyệt đẹp này.

  • Giá vàng hôm nay 28/10: Trụ vững trên đỉnh cao

    Giá vàng hôm nay 28/10: Trụ vững trên đỉnh cao

    28-10-2024 09:01:32

    Sáng 28/10, giá vàng thế giới hôm nay tiếp tục giữ vững ngưỡng cao nhờ căng thẳng tại Trung Đông và bất ổn quanh cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

  • Thủ tướng hoan nghênh các tập đoàn UAE hợp tác đầu tư tại Việt Nam

    Thủ tướng hoan nghênh các tập đoàn UAE hợp tác đầu tư tại Việt Nam

    28-10-2024 08:31:33

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, phù hợp với quy định của pháp luật để các nhà đầu tư UAE đầu tư kinh doanh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

  • Quốc hội: Thảo luận ở hội trường về thị trường bất động sản và nhà ở xã hội

    Quốc hội: Thảo luận ở hội trường về thị trường bất động sản và nhà ở xã hội

    28-10-2024 08:31:33

    Tại phiên hôm nay, các đại biểu sẽ nghe trình bày và thảo luận Báo cáo giám sát của Quốc hội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội.

  • Cẩn trọng khi tự trị bệnh tại nhà

    Cẩn trọng khi tự trị bệnh tại nhà

    28-10-2024 07:55:04

    Hiện nay, khi có những biểu hiện không tốt về sức khỏe, thì nhiều người phớt lờ, bỏ qua việc thăm khám, kê đơn của bác sĩ, mà tự ý mua thuốc về điều trị, thậm chí còn lạm dụng thuốc. Việc tự ý sử dụng thuốc có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

  • Nhà Văn hóa Lao động tỉnh thu hút đoàn viên luyện tập thể thao, hưởng thụ văn hóa

    Nhà Văn hóa Lao động tỉnh thu hút đoàn viên luyện tập thể thao, hưởng thụ văn hóa

    28-10-2024 07:55:19

    Với cơ sở vật chất được đầu tư, xây dựng khang trang, hiện đại để tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật - thể thao…, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tạo được ấn tượng tốt trong công nhân, viên chức và người lao động trong tỉnh.

  • Những người lính đi làm nhiệm vụ thiêng liêng

    Những người lính đi làm nhiệm vụ thiêng liêng

    28-10-2024 07:00:02

    Sau chiến tranh, mất mát đau thương dần được chữa lành theo năm tháng. Nhưng vẫn còn nỗi đau âm ỉ của Đảng, Nhà nước, Nhân dân ta, khi rất nhiều liệt sĩ hy sinh ở các chiến trường trong và ngoài nước chưa được quy tập đầy đủ về quê hương xứ sở. Hài cốt của các chú, các anh đang nằm lại trong rừng sâu, ở đâu đó dưới lòng đất. Vì thế, một sứ mệnh thiêng liêng được trao lên những đôi vai của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đội chuyên trách: Ngày qua ngày đi tìm đồng đội đã hy sinh!

  • Làng bè sắc màu Châu Đốc - Bức tranh sống động giữa lòng sông Hậu

    Làng bè sắc màu Châu Đốc - Bức tranh sống động giữa lòng sông Hậu

    28-10-2024 06:40:01

    Từ những chiếc bè đơn điệu, làng bè Châu Đốc đã khoác lên mình gam màu tươi sáng, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp giữa dòng sông Hậu. Làng bè sắc màu Châu Đốc với những chiếc bè cá đủ màu sắc rực rỡ trở thành điểm nhấn mới lạ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan và khám phá. Khi đến du lịch (DL) tại làng bè, du khách có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, thưởng thức các món ăn đặc sản sông nước và tận hưởng không khí trong lành.

  • Khi nhà nông đua tài

    Khi nhà nông đua tài

    28-10-2024 06:00:02

    Là sân chơi hấp dẫn, thể hiện chất “nghệ sĩ” của người nông dân, Hội thi “Nhà nông đua tài” năm 2024, do Hội Nông dân tỉnh tổ chức đã tạo động lực, cổ vũ bà con hăng say lao động, sản xuất. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về các nội dung liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

  • Khuyến nông cộng đồng trong Đề án 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao

    Khuyến nông cộng đồng trong Đề án 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao

    28-10-2024 05:40:02

    Tổ khuyến nông cộng đồng là lực lượng nòng cốt trong việc chuyển giao công nghệ, kiến thức mới cho nông dân và đầu mối liên kết với doanh nghiệp (DN). Đây cũng là lực lượng rất sát với cơ sở, có vai trò quan trọng trong thực hiện Đề án 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL.

  • Khắc phục khó khăn, nỗ lực thi công cao tốc đảm bảo tiến độ và chất lượng

    Khắc phục khó khăn, nỗ lực thi công cao tốc đảm bảo tiến độ và chất lượng

    28-10-2024 05:00:01

    Các cấp, ngành trong tỉnh nỗ lực tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, với quyết tâm cao nhất.