Kết quả tìm kiếm cho "Hội Cựu học sinh Trường Vừa học vừa làm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3248

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    24-09-2024 18:53:01

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.

  • Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    23-09-2024 07:00:00

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang trở thành thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và người dân khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang. Học và làm theo Bác không phải ở những điều cao xa, mà ngay từ chính trong mỗi hành động, suy nghĩ, việc làm hàng ngày của mỗi người.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Thủ tướng: Tháo gỡ cho doanh nghiệp là tháo gỡ cho nền kinh tế

    Thủ tướng: Tháo gỡ cho doanh nghiệp là tháo gỡ cho nền kinh tế

    21-09-2024 18:50:23

    Ngày 21/9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

  • Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    20-09-2024 07:11:16

    Những ngày qua, hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Nhân dân ở An Giang đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, chung tay thực hiện các nghĩa cử đóng góp bằng tiền, hiện vật, gửi trọn nghĩa tình đồng bào để người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn.

  • Loại lá vừa đắng vừa chát nhưng cực tốt cho sức khỏe

    Loại lá vừa đắng vừa chát nhưng cực tốt cho sức khỏe

    19-09-2024 09:37:13

    Đây là loại lá chứa các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, hiệu quả trong trị bệnh tiểu đường, dị ứng, mụn nhọt, tiêu chảy, bảo vệ gan.

  • Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    17-09-2024 03:29:27

    Thời gian qua, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) phát huy sức mạnh đoàn kết, vừa làm, vừa học, vừa vận dụng sáng tạo đường lối; nhanh chóng nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • Biến đổi khí hậu - Mối đe dọa lớn nhất với kinh tế toàn cầu

    Biến đổi khí hậu - Mối đe dọa lớn nhất với kinh tế toàn cầu

    16-09-2024 12:40:08

    Căng thẳng địa chính trị âm ỉ, cũng như cường độ và tần suất ngày tăng của các hiện tượng thời tiết cực đoan đã làm trầm trọng thêm những rủi ro tiềm ẩn đối với kinh tế toàn cầu.

  • Phát triển kinh tế từ chả cá thát lát

    Phát triển kinh tế từ chả cá thát lát

    16-09-2024 08:37:57

    Phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương trong việc nuôi cá thát lát, gia đình chị Châu Thị Thùy Diễm (xã Phú Bình, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu, phát triển các sản phẩm từ cá thát lát ướp gia vị. Sản phẩm đang được người tiêu dùng đón nhận và có đầu ra ổn định. Việc phát triển sản phẩm chả cá thát lát còn góp phần tạo việc làm cho lao động địa phương.