Kết quả tìm kiếm cho "Hội chợ sách xuyên Việt 2020"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1690

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    06-10-2023 05:57:13

    Cùng với những đóng góp quan trọng về kinh tế - xã hội (KTXH) cho tỉnh nhà, thời gian qua, các công ty, doanh nghiệp (DN) còn tích cực trong công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tỉnh về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các DN, đơn vị kinh tế tư nhân.

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp

    05-10-2023 14:11:17

    Từ đầu năm 2023 đến nay, kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức to lớn bắt nguồn từ những bất ổn của tình hình kinh tế - chính trị toàn cầu. Do vậy, kinh tế trong nước cần đồng bộ chính sách tài khoá, trong đó có chính sách tiền tệ là trọng tâm, với cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế phục hồi, phát triển.

  • Hết lo COVID-19, cảnh giác với Nipah

    Hết lo COVID-19, cảnh giác với Nipah

    30-09-2023 08:02:51

    Trong khi Bộ Y tế đang xúc tiến chuyển bệnh COVID-19 từ nhóm A sang nhóm B thì bệnh do virus Nipah lây truyền từ dơi bùng phát ở Ấn Độ gây ít nhiều lo ngại

  • Kết nối khai thác du lịch xanh ở Đông Nam bộ

    Kết nối khai thác du lịch xanh ở Đông Nam bộ

    28-09-2023 09:21:08

    Đông Nam bộ (ĐNB) được xác định là một trong 7 vùng du lịch của Việt Nam, bao gồm 6 tỉnh, thành phố: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh và TP.HCM.

  • Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    Vượt khó hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên biên giới

    26-09-2023 06:10:22

    “Địa bàn quản lý của Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình rất phức tạp, phụ trách hơn 15km biên giới (đường bộ lẫn đường sông). Hầu như loại tội phạm nào có trên toàn khu vực biên giới thì đều xuất hiện ở đây. Nhiều vụ án ma túy lớn nhất tỉnh cũng được phát hiện từ khu vực này. Có thể nói, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh hết sức khó khăn, áp lực”- đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang nhận định.

  • Quy hoạch đô thị vùng theo hướng bền vững

    Quy hoạch đô thị vùng theo hướng bền vững

    26-09-2023 06:02:08

    Dự báo vào cuối thế kỷ XXI, khi mực nước biển dâng lên từ 0,5 - 1m, khoảng 1/3 vùng ĐBSCL sẽ bị ngập lụt, là vùng bị mất đất lớn nhất thế giới. Nếu không có giải pháp ứng phó đồng bộ thì 35% dân số vùng ĐBSCL, với 39% diện tích chịu ảnh hưởng. Do vậy, nâng tỷ lệ đô thị hóa và quy hoạch đô thị đồng bộ là giải pháp cấp bách để ổn định đời sống người dân miền Tây về lâu dài.

  • An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    25-09-2023 05:55:51

    Công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) thời gian qua đã tạo ra những chuyển biến tốt và mang lại hiệu quả thiết thực, thay đổi phương thức làm việc, tạo được niềm tin, sự đồng thuận lớn từ các tổ chức và cá nhân, góp phần thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

  • An Giang bảo tồn, phát huy giá trị lịch sử - văn hóa

    An Giang bảo tồn, phát huy giá trị lịch sử - văn hóa

    25-09-2023 06:01:19

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW, ngày 9/6/2014 của Trung ương về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, thời gian qua, việc bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử - văn hóa, di sản trên địa bàn An Giang đạt nhiều kết quả. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm bảo vệ di tích, di sản văn hóa trong toàn dân.

  • Hai tàu hải quân New Zealand thăm hữu nghị Việt Nam

    Hai tàu hải quân New Zealand thăm hữu nghị Việt Nam

    24-09-2023 14:50:19

    Chuyến thăm lần này là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác sâu sắc giữa New Zealand và Việt Nam, góp phần thắt chặt mối quan hệ quốc phòng cũng như giữa nhân dân hai nước.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.