Kết quả tìm kiếm cho "Hội thao Người cao tuổi tỉnh An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2317

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    Cần sửa đổi quy định về phòng cháy, chữa cháy

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, tình hình cháy liên tục xảy ra trên phạm vi cả nước, làm thiệt hại tài sản, tính mạng của tổ chức, cá nhân. Dù Nhà nước, ngành chức năng thường xuyên kiểm tra, xử lý đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC), nhưng một số tổ chức, cá nhân còn chủ quan, mất cảnh giác. Do đó, cần thiết phải ban hành Luật Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC và CHCN) sửa đổi để tăng cường công tác quản lý Nhà nước về PCCC.

  • Siêu vi khuẩn có thể khiến gần 40 triệu người thiệt mạng vào năm 2050

    Siêu vi khuẩn có thể khiến gần 40 triệu người thiệt mạng vào năm 2050

    20-09-2024 08:29:28

    Nghiên cứu của Dự án Nghiên cứu Toàn cầu về Kháng thuốc Kháng sinh (GRAM) cho thấy số ca tử vong do kháng thuốc sẽ tiếp tục gia tăng nếu không có biện pháp khắc phục hiệu quả. Các nhà lãnh đạo toàn cầu sẽ gặp nhau tại Đại hội đồng Liên hợp quốc để thảo luận các chiến lược toàn cầu nhằm giải quyết vấn đề này.

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Viết tiếp ước mơ đến trường cho học sinh dân tộc thiểu số

    Viết tiếp ước mơ đến trường cho học sinh dân tộc thiểu số

    17-09-2024 03:37:17

    Năm 2015, Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được thành lập. Sau 7 năm, trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đây là nơi quy tụ học sinh đồng bào dân tộc thiểu số (phần lớn là Khmer) địa phương, chắp cánh cho ước mơ đi tìm con chữ của đồng bào.

  • An Giang đóng góp 2 dự thảo luật

    An Giang đóng góp 2 dự thảo luật

    13-09-2024 19:46:22

    Ngày 13/9, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh chủ trì Hội thảo lấy ý kiến đóng góp dự thảo Luật Phòng không nhân dân và dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi), báo cáo Tổng Thư ký Quốc hội tiếp thu, giải trình, hoàn thiện dự án luật, làm cơ sở đệ trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV. Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng, Lữ đoàn Pháo binh 6, doanh nghiệp, một số sở, ban ngành tham dự.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Ngày hội thể thao cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    Ngày hội thể thao cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    13-09-2024 06:54:52

    Sự kiện Ngày hội thể thao thân thiện tổ chức cuối tháng 8 vừa qua, đã tạo ra sân chơi cho 300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ em khuyết tật được kết nối, cùng nhau vui chơi lành mạnh.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    Phát huy vai trò của đông y trong chăm sóc sức khỏe Nhân dân

    11-09-2024 07:54:41

    Với phương châm “Vững về chính trị, giỏi về chuyên môn, đẹp về ý thức, mạnh về tổ chức”, hết bệnh chứ không hết giờ; thực hiện và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, “Lương y như từ mẫu”, “vì sức khỏe Nhân dân”, công tác khám, chữa bệnh (KCB) bằng đông y và kết hợp đông y với y học hiện đại trong KCB phục vụ sức khỏe Nhân dân đạt nhiều kết quả, đáp ứng nhu cầu KCB bằng y học cổ truyền và mang lại hiệu quả cao.

  • Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    Bác sĩ trẻ đến với người dân vùng sâu, vùng xa

    11-09-2024 07:56:39

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang hiện có 532 hội viên, chia thành 12 câu lạc bộ y, bác sĩ tình nguyện trong toàn tỉnh. “Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức thường xuyên, cùng nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn.

  • Sức hút từ môn gym

    Sức hút từ môn gym

    10-09-2024 02:44:24

    Hiện nay, phong trào tập gym trên địa bàn tỉnh An Giang trở nên sôi nổi, thu hút đông đảo người dân tham gia.