Kết quả tìm kiếm cho "Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 400

  • Sức sống trên cánh đồng phèn

    Sức sống trên cánh đồng phèn

    31-12-2023 08:31:00

    Thuở trước, cánh đồng vùng trong Tứ giác Long Xuyên được những lão nông tri điền kỳ cựu đến mở đất, rồi không ít người âm thầm bỏ chạy vì chua phèn. Theo thời gian, đất đai được nông dân khai hoang thành công, lúa vàng trĩu hạt, vùng hẻo lánh khởi sắc.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại TP Hồ Chí Minh

    02-02-2024 14:34:18

    Ngày 2/2, trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm, kiểm tra công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu của Công an Thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn của Thành phố; thăm, chúc Tết một số nghệ sỹ, trí thức uy tín, tiêu biểu trên địa bàn Thành phố.

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • TP. Châu Đốc tăng cường các biện pháp phòng cháy, chữa cháy

    TP. Châu Đốc tăng cường các biện pháp phòng cháy, chữa cháy

    17-01-2024 12:00:48

    Ngày 17/1, UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi chủ trì hội nghị.

  • Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    14-01-2024 15:11:33

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

  • Đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

    11-01-2024 08:09:22

    Năm 2023, Công an tỉnh An Giang quyết liệt triển khai các biện pháp nghiệp vụ đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Tăng cường phòng, chống cháy nổ

    Tăng cường phòng, chống cháy nổ

    10-01-2024 07:47:22

    “Cần quyết tâm không để xảy ra cháy, nổ; hoặc khi có sự cố xảy ra sẽ hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại. Đồng thời, đặt an toàn tính mạng người dân lên trên hết. Do đó, trong công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), lấy phòng ngừa là chính; làm tốt công tác phòng cháy để giảm công tác chữa cháy; huy động tối đa lực lượng tại chỗ và Nhân dân tham gia chữa cháy, nhất là trong “thời điểm vàng” 5 phút kể từ khi xảy ra cháy” - thượng tá Dương Thái Nhân (Phó Trưởng Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nhấn mạnh.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để bị động bất ngờ về chiến lược và về an ninh, trật tự

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để bị động bất ngờ về chiến lược và về an ninh, trật tự

    27-12-2023 19:42:15

    Thủ tướng Chính phủ yêu cầu, lực lượng Công an nhân dân tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong triển khai, cụ thể hóa các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; tuyệt đối không để bị động bất ngờ về chiến lược, về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương

    20-12-2023 13:58:08

    Ngày 20/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả, kiểm điểm việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023; đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị; cho ý kiến về các văn bản trình Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 79.