Kết quả tìm kiếm cho "Hai bài kiểm tra đơn giản"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1899

  • 'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    10-06-2024 20:08:04

    Cánh cửa để Ukraine gia nhập NATO đang đóng lại vì điều đó sẽ làm suy yếu cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.

  • Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    Khó khăn vẫn đè nặng doanh nghiệp, đại biểu Quốc hội hiến kế tháo gỡ

    08-06-2024 09:11:42

    Các đại biểu Quốc hội cho rằng, sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức khỏe của nền kinh tế, vì thế khi doanh nghiệp gặp khó, mọi lực lượng cần dồn sức hỗ trợ.

  • Bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp - độc - lạ năm 2024

    Bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp - độc - lạ năm 2024

    07-06-2024 15:04:58

    Phòng ngủ có ban công là xu hướng thiết kế được nhiều chủ nhà ưa chuộng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cùng theo dõi bí quyết thiết kế phòng ngủ có ban công đẹp độc lạ 2024 được Nội thất Quý Phúc chia sẻ dưới đây.

  • Việt Nam và Vương quốc Anh hợp tác trao đổi chuyên môn về gìn giữ hòa bình

    Việt Nam và Vương quốc Anh hợp tác trao đổi chuyên môn về gìn giữ hòa bình

    06-06-2024 08:46:05

    Đại diện Cục Gìn giữ Hòa bình Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của Anh dành cho Việt Nam, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai Bộ Quốc phòng nói chung và trong lĩnh vực gìn giữ hòa bình nói riêng.

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • 3 cách cực nhanh giúp bạn biết mình có nguy cơ tắc nghẽn mạch máu hay không

    3 cách cực nhanh giúp bạn biết mình có nguy cơ tắc nghẽn mạch máu hay không

    03-06-2024 08:52:15

    Mạch máu chạy dọc khắp cơ thể, có vai trò quan trọng đối với sức khỏe, chỉ với 3 mẹo đơn giản bạn có thể tự kiểm tra tình trạng mạch máu của mình tại nhà.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    28-05-2024 10:36:18

    Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có màu sơn đẹp bắt mắt, có độ bền màu cao, ngoài các yếu tố về chất lượng sơn, thì việc thực hiện thi công theo đúng quy trình sơn nhà cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...