Kết quả tìm kiếm cho "Heo hơi hút hàng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 375

  • Công viên đá hình thù lạ ở Ninh Thuận, khách băng rừng, đi bộ 2km tới check-in

    Công viên đá hình thù lạ ở Ninh Thuận, khách băng rừng, đi bộ 2km tới check-in 

    20-10-2023 09:13:07

    Dù đường đi tới công viên đá khá xa và phải băng rừng một đoạn chừng 2km song điểm đến này vẫn thu hút nhiều tín đồ ưa xê dịch tới trải nghiệm và khám phá bởi vẻ đẹp độc lạ “có một không hai” cùng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ ấn tượng.

  • Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Đánh thức nông nghiệp lớn ở huyện miền núi Tri Tôn

    20-10-2023 06:36:06

    Quỹ đất nông nghiệp lớn là điều kiện thuận lợi để huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) phát triển các mô hình kinh tế tập thể, khuyến khích đầu tư trang trại, gia trại, thu hút các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án nông nghiệp lớn. Nông nghiệp lớn kéo theo công nghệ cao, cơ giới hóa đồng bộ, tạo ra sản phẩm có thương hiệu và giá trị.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    Nhân rộng các mô hình hỗ trợ phụ nữ tại huyện Châu Phú

    06-10-2023 05:55:30

    Hướng đến mục tiêu chăm lo, hỗ trợ kịp thời cho hội viên, phụ nữ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã xây dựng các mô hình phụ nữ giúp nhau, thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia. Qua đó, giúp lan tỏa truyền thống “Tương thân tương ái” trong cộng đồng và góp phần vào công tác chăm lo an sinh xã hội.

  • Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi

    Đặc sản Lào du khách nhất định phải thử khi đến đất nước Triệu Voi 

    05-10-2023 08:37:16

    Đặc sản Lào nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và có khá nhiều điểm tương đồng với khẩu vị người Việt Nam. Khi đến đây, du khách nhất định phải thử các món ăn dân dã làm say lòng du khách thập phương như gà nướng, côn trùng, Cá hấp Mok Pa, lạp, phở …

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  • Bánh mì tí hon nổi tiếng ở Huế, giá chỉ 5.000 đồng, khách ăn vài cái mới bõ thèm

    Bánh mì tí hon nổi tiếng ở Huế, giá chỉ 5.000 đồng, khách ăn vài cái mới bõ thèm

    03-10-2023 14:18:57

    Dù kích thước nhỏ bằng nửa bàn tay nhưng được lấp đầy phần nhân bằng thịt xíu hoặc chả, nước sốt và rau răm, món bánh mì “tí hon” này nhanh chóng trở thành thức quà bình dân, lạ miệng hút khách thưởng thức khi đến xứ Huế mộng mơ.

  • Tìm thấy nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm trong mẫu bánh mì Phượng

    Tìm thấy nhiều loại vi khuẩn nguy hiểm trong mẫu bánh mì Phượng

    21-09-2023 20:27:41

    Nhiều loại vi khuẩn sinh độc tố được tìm thấy trong các mẫu rau, chả lợn, thịt heo xíu, xíu mại được lấy tại quán bánh mì Phượng ở Hội An.

  • Những đặc sản Lâm Đồng trứ danh, có loại lập kỷ lục châu Á

    Những đặc sản Lâm Đồng trứ danh, có loại lập kỷ lục châu Á 

    14-09-2023 08:39:38

    Lâm Đồng có nhiều loại đặc sản để du khách thưởng thức và mua làm quà như cà phê, atiso, hồng chín hay chuối Laba.

  • Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    Nâng cao hiệu quả xúc tiến đầu tư

    12-09-2023 10:12:52

    Nhằm tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội địa phương, UBND tỉnh đã tăng cường công tác xúc tiến đầu tư trên nhiều lĩnh vực. Đến nay, hoạt động này đã đạt được những thành tựu nhất định, góp phần khai thác tiềm năng, lợi thế của vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Chút Hà Nội ở Long Xuyên

    Chút Hà Nội ở Long Xuyên 

    09-09-2023 08:08:33

    Đầu tháng 9, không khí dịu nhẹ ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) được tô điểm bằng những chiếc xe hoa Hà Nội. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng bắt trend trào lưu “check-in” bên chiếc xe chở đầy hoa tươi, phảng phất hương thơm trong gió...

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.