Kết quả tìm kiếm cho "Hiệp hội Du lịch ĐBSCL"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 210

  • Quảng bá du lịch An Giang tại Thái Lan

    Quảng bá du lịch An Giang tại Thái Lan

    04-03-2024 19:21:59

    Ngày 4/3, đoàn công tác tỉnh An Giang đã tham dự Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch ĐBSCL tại thủ đô BangKok (Vương quốc Thái Lan), do Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long phối hợp Hiệp hội Du lịch Thái Lan tổ chức.

  • Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024

    Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024

    04-03-2024 05:45:26

    “Năm 2024, ngành văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch An Giang tiếp tục nỗ lực, quyết tâm triển khai các giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của ngành. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội” - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Nguyễn Khánh Hiệp quyết tâm.

  • Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh An Giang

    28-02-2024 06:55:09

    Sau TP. Long Xuyên và TP. Châu Đốc, TX. Tân Châu sẽ là thành phố thứ 3 trực thuộc tỉnh (sau năm 2025). Theo quy hoạch, Tân Châu sẽ là đô thị động lực phía Bắc của tỉnh, tập trung phát triển kinh tế biên giới, thương mại, dịch vụ, công nghiệp chế biến, chế tạo và là đầu mối giao thương quốc tế tại cửa khẩu Vĩnh Xương.

  • Nâng chất du lịch An Giang trong năm mới

    Nâng chất du lịch An Giang trong năm mới

    20-02-2024 06:13:56

    Năm 2024, ngành du lịch (DL) An Giang sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá, phát triển sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động. Đồng thời, tiếp tục triển khai các chương trình, kế hoạch tạo động lực phát triển DL, tăng tính liên kết trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm tại địa phương.

  • Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    Thoại Sơn tạo “bệ đỡ” phát triển du lịch

    11-02-2024 07:18:15

    Thời gian qua, việc quan tâm xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ, có chiến lược thu hút khách du lịch (DL) phù hợp là những giải pháp được huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) chú trọng thực hiện. Đây được xem là “chìa khóa” thu hút khách DL đến tham quan, trải nghiệm, góp phần đưa DL vùng đất ông Thoại ngày càng phát triển.

  • An Giang chắp cánh cho sản phẩm OCOP

    An Giang chắp cánh cho sản phẩm OCOP

    12-02-2024 07:47:31

    Việc triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh đã làm thay đổi tập quán sản xuất của người dân, tạo ra hướng đi mới trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) các sản phẩm truyền thống có lợi thế ở nông thôn. Đồng thời, góp phần nâng cao thu nhập; thúc đẩy kinh tế nông thôn phát triển; xây dựng nông thôn mới đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

  • Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    Nông nghiệp An Giang tranh thủ thời cơ “bứt phá”

    04-02-2024 13:33:43

    Trong khi nhiều tỉnh công nghiệp vẫn còn “ngấm đòn” sau đại dịch COVID-19 thì một tỉnh nông nghiệp như An Giang cho thấy khả năng phục hồi tốt. Nông nghiệp tiếp tục sẽ là “bệ đỡ” vững chắc thúc đẩy các lĩnh vực khác phát triển, hướng đến hoàn thành chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020 - 2025; tận dụng cơ hội bứt phá trước xu hướng nông nghiệp xanh, bền vững.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Làng nghề trăm năm

    Làng nghề trăm năm

    13-02-2024 03:29:06

    Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa đặc sắc, An Giang còn lưu giữ rất nhiều làng nghề thủ công truyền thống, mang đậm văn hóa miền Tây sông nước. Trong đó, có những làng nghề truyền thống đã hơn trăm tuổi. Sản phẩm các làng nghề làm ra được đông đảo khách hàng gần xa ưa chuộng, thuận lợi cho phát triển du lịch.

  • Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    Tri Tôn khoác áo mới, đón thời cơ mới

    13-02-2024 03:35:16

    Mục tiêu của huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang), không chỉ nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo cả nước mà còn xây dựng thành điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách, nhà đầu tư. Tri Tôn đang khoác lên mình bộ áo mới, đầu tư hệ thống giao thông từ đô thị đến các tuyến đường huyết mạch, tạo điều kiện kết nối các điểm đến du lịch (DL), hỗ trợ doanh nghiệp (DN) triển khai các dự án đầu tư.

  • Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    Thể thao An Giang vươn tầm cao mới

    11-02-2024 07:24:55

    Năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng, với nhiều hình thức đa dạng, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Bên cạnh đó, thể thao thành tích cao có những bước tiến mạnh mẽ trên đấu trường trong nước và quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trong toàn quốc…

  • Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    23-01-2024 03:21:47

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.