Kết quả tìm kiếm cho "Huân chương Lao động hạng Nhất"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 881

  • An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội

    An Giang tiếp tục thực hiện hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách xã hội

    16-10-2023 14:32:13

    Từ đầu năm đến nay, Ban Đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang đã tập trung triển khai đồng bộ các chương trình tín dụng chính sách, củng cố, nâng cao chất lượng tín dụng chính sách, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn tỉnh.

  • An Giang: Nâng tầm OCOP, nâng chất nông thôn

    An Giang: Nâng tầm OCOP, nâng chất nông thôn

    12-10-2023 06:09:25

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được xem là trọng tâm trong phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị. OCOP cũng là giải pháp và nhiệm vụ quan trọng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2021 - 2025, góp phần xây dựng NTM đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững.

  • Đạo diễn Đặng Nhật Minh nhận Giải thưởng Lớn Vì tình yêu Hà Nội

    Đạo diễn Đặng Nhật Minh nhận Giải thưởng Lớn Vì tình yêu Hà Nội

    06-10-2023 09:16:35

    Chiều 5/10, Ban tổ chức Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội của báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) chính thức công bố kết quả giải thưởng lần thứ 16 năm 2023.

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    03-10-2023 14:09:04

    Đồng bằng sông Cửu Long có trên 220 xã thuộc vùng dân tộc thiểu số; trong đó, đồng bào Khmer khoảng 1,2 triệu người, chiếm 6,7% dân số cả nước… Nhờ sự nỗ lực của người dân cùng những quan tâm đầu tư, hỗ trợ của các cấp, ngành, đời sống của bà con vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều bước tiến đáng kể, hòa nhịp phát triển của toàn vùng.

  • Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    Vụ Việt Á, cái xấu đã được tiếp tay

    03-10-2023 08:55:00

    Sau một thời gian dài điều tra, vụ án Việt Á đã được được Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao ban hành cáo trạng, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận xã hội.

  • Nhà nước và Bộ Quốc phòng Lào trao Huân chương tặng 19 tập thể, 49 cá nhân QĐND Việt Nam

    Nhà nước và Bộ Quốc phòng Lào trao Huân chương tặng 19 tập thể, 49 cá nhân QĐND Việt Nam

    26-09-2023 19:44:57

    Phần thưởng được trao các tập thể và cá nhân của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam đã có nhiều thành tích, đóng góp quan trọng, góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa nhân dân và quân đội hai nước Việt Nam-Lào.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.