Kết quả tìm kiếm cho "Huyền thoại Mẹ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2530

  • Thanh niên với chuyển đổi số

    Thanh niên với chuyển đổi số

    24-09-2024 06:45:01

    Trong thời đại công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số trở thành yêu cầu tất yếu, khách quan, tạo động lực cho sự phát triển của các địa phương. Với lợi thế về sự nhanh nhạy với công nghệ, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò xung kích làm chủ công nghệ thông qua các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, lao động sản xuất và cuộc sống.

  • Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam ở An Giang

    23-09-2024 07:00:00

    Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, Tỉnh ủy xác định việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người là nhiệm vụ then chốt, thường xuyên, cần sự tham gia của cả hệ thống chính trị. Qua 10 năm triển khai thực hiện nghị quyết, việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người An Giang đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    Tấm lòng dân An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    20-09-2024 07:11:16

    Những ngày qua, hướng về người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ ở các tỉnh miền Bắc, Nhân dân ở An Giang đã dành nhiều tình cảm chia sẻ, chung tay thực hiện các nghĩa cử đóng góp bằng tiền, hiện vật, gửi trọn nghĩa tình đồng bào để người dân miền Bắc sớm vượt qua khó khăn.

  • Xóm hến

    Xóm hến

    20-09-2024 07:00:00

    Hến sống ở rạch, lớn một tí thì ra sông, khi trưởng thành thì sống ở vùng cồn. Hến sống ở cồn sẽ trắng, tròn, rất ngon. Hến có quanh năm, nhưng “rộ mùa” chủ yếu từ tháng 3 - 8 âm lịch.

  • Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    Coi trọng vai trò của nhân dân trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị

    19-09-2024 09:16:16

    Đảng ta nhận thức sâu sắc và khẳng định vai trò của nhân dân đối với sự nghiệp cách mạng, coi việc củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân là nhiệm vụ quan trọng, góp phần bảo đảm vững chắc sự lãnh đạo toàn diện của Đảng trong xây dựng và phát triển đất nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng.

  • “Tiếp bước đến trường” - hoạt động thiết thực đầu năm học mới

    “Tiếp bước đến trường” - hoạt động thiết thực đầu năm học mới

    19-09-2024 07:51:56

    Nhờ hoạt động “tiếp bước đến trường”, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến lớp để thực hiện ước mơ, hoài bảo của mình, “lấy con chữ để lập thân, lập nghiệp”.

  • Tin giả - trách nhiệm thật

    Tin giả - trách nhiệm thật

    19-09-2024 05:40:02

    Cơn bão số 3 vừa tan cũng chính là lúc cơn bão “tin giả” (fake news) nổi lên, tấn công trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, nhiều đối tượng còn lợi dụng để trục lợi thông qua việc giả danh các cá nhân, cơ quan, tổ chức… để kêu gọi từ thiện.

  • Tuyên án tử hình kẻ giết nhiều người rúng động ở Cà Mau

    Tuyên án tử hình kẻ giết nhiều người rúng động ở Cà Mau

    16-09-2024 21:26:18

    Hội đồng xét xử quyết định cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội đối với kẻ đã sát hại 3 người trong gia đình ở vùng nông thôn huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Trả lời đơn của ông Phan Văn Đảng

    Trả lời đơn của ông Phan Văn Đảng

    16-09-2024 08:54:16

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Phan Văn Đảng (ngụ ấp Hòa Bình 3, xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân) khiếu nại về việc không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nền nhà tại cụm tuyến dân cư.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • Về nơi cá ăn không hết

    Về nơi cá ăn không hết

    13-09-2024 06:51:41

    Xưa kia, vào mùa nước nổi, thiên nhiên hào phóng ban tặng trữ lượng lớn cá linh, ngư dân thu hoạch nhiều đến mức phải đong bằng giạ. Tưởng đã qua cái thời “cá ăn không hết”, nhưng hiện nay, ở huyện đầu nguồn An Phú, vẫn có tiểu thương thu mua chục tấn cá linh mỗi ngày...