Kết quả tìm kiếm cho "Huyện Bình Đại"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12254

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành Từ Thanh Khiết thăm, chúc lễ Sene Dolta chùa Chăs Sđao

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Thành Từ Thanh Khiết thăm, chúc lễ Sene Dolta chùa Chăs Sđao

    25-09-2024 18:23:00

    Chiều 25/9, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Từ Thanh Khiết và Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Hồ Hữu Tài dẫn đầu đoàn công tác huyện đến thăm, tặng quà chúc mừng chùa Chăs Sđao (xã Hòa Bình Thạnh), nhân lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    25-09-2024 20:55:35

    Mưa ngập, nước đọng, điều kiện vệ sinh không đảm bảo... là nguyên nhân khiến muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi mạnh, có thể bùng phát thành dịch nếu không có biện pháp ngăn chặn quyết liệt.

  • Ngành lao động - thương binh và xã hội thực hiện đạt và vượt nhiều kết quả quan trọng

    Ngành lao động - thương binh và xã hội thực hiện đạt và vượt nhiều kết quả quan trọng

    25-09-2024 19:38:20

    Ngày 25/9, tại huyện An Phú, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp UBND huyện An Phú tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ lĩnh vực lao động, người có công và xã hội 9 tháng của năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm.

  • Angimex đồng hành xây nhà Tình nghĩa

    Angimex đồng hành xây nhà Tình nghĩa

    25-09-2024 14:48:48

    Vừa qua, Công ty Cổ phần Xuất, nhập khẩu An Giang (Angimex) đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới) và các đơn vị liên quan đến thăm hỏi, động viên và bàn giao nhà Tình nghĩa cho gia đình khó khăn trên địa bàn.

  • Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    25-09-2024 14:00:52

    Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    25-09-2024 08:14:57

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    Hỗ trợ, không để học sinh vùng bão lũ gián đoạn học tập

    24-09-2024 18:53:01

    Thời gian qua, thiên tai đã gây ảnh hưởng nặng nề cho các tỉnh khu vực phía Bắc. Các cấp, ngành, đơn vị, địa phương đã tích cực hỗ trợ học sinh vùng bị ảnh hưởng để các em không bị gián đoạn việc học tập.

  • Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    25-09-2024 06:16:05

    Bà Phạm Thị Thu Hà (57 tuổi, ngụ ấp Tấn Phú, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và bà Trần Thị Thi (70 tuổi, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) là 2 trường hợp có cùng hoàn cảnh nghèo khó, phải chật vật với cảnh thiếu thốn, bệnh tật nhiều năm. Hiện, cuộc sống của 2 gia đình chỉ dựa vào tiền bảo trợ hàng tháng và nhu yếu phẩm do địa phương vận động.

  • Mệnh lệnh từ trái tim

    Mệnh lệnh từ trái tim

    25-09-2024 06:17:32

    Nhiều năm qua, công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và sự chỉ đạo kịp thời của Ban Chỉ đạo quốc gia 515, cũng như sự đồng thuận của các cấp, ngành và Nhân dân.

  • Xe chở hàng cồng kềnh – “hung thần” trên những tuyến đường

    Xe chở hàng cồng kềnh – “hung thần” trên những tuyến đường

    25-09-2024 06:17:32

    Những chiếc xe chở hàng hóa cồng kềnh, lưu thông trên đường không còn xa lạ với người tham gia giao thông. Hành vi vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông (TTATGT) diễn ra trên các tuyến đường ở đô thị, cũng như ở nông thôn, tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người đi đường.