Kết quả tìm kiếm cho "IUU"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 126

  • Tận dụng cơ hội mới để xuất nhập khẩu hiệu quả và bền vững

    Tận dụng cơ hội mới để xuất nhập khẩu hiệu quả và bền vững

    31-01-2024 14:53:53

    "Các cơ quan Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài cần chia sẻ thông tin về xu hướng thị trường khu vực trên thế giới, cập nhật thông tin thị trường, cơ hội phát triển xuất khẩu để địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp có cơ sở rà soát kế hoạch sản xuất, kinh doanh, kế hoạch xúc tiến thương mại phù hợp. Qua đó, tận dụng cơ hội mới để xuất khẩu, nhập khẩu hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền thương mại Việt Nam".

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức

    23-01-2024 20:18:33

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, trong đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa quan hệ quốc tế, Việt Nam luôn coi trọng và ưu tiên phát triển quan hệ với Đức.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng Thống Indonesia Joko Widodo

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội đàm với Tổng Thống Indonesia Joko Widodo

    12-01-2024 14:25:34

    Sáng 12/1, tại Phủ Chủ tịch, sau Lễ đón cấp Nhà nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã hội đàm với Tổng thống Indonesia Joko Widodo.

  • Nâng cao hiệu quả tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo

    Nâng cao hiệu quả tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo

    12-01-2024 06:51:23

    Sự phối hợp chặt chẽ giữa Đảng ủy Vùng 5 Hải quân, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, các cơ quan báo chí cả nước giúp công tác tuyên truyền biển, đảo đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

  • Đáp ứng quy định quốc tế về xuất khẩu nông sản

    Đáp ứng quy định quốc tế về xuất khẩu nông sản

    13-12-2023 09:13:44

    Việt Nam hiện đang tham gia 19 hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương; trong đó có 16 hiệp định đã ký kết chính thức và 3 hiệp định đang tiến hành đàm phán. Đây là thuận lợi lớn cho ngành nông nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản. Tuy nhiên điều này cũng đặt ra thách thức trong tuân thủ cam kết bắt buộc áp dụng cùng các quy định về biện pháp kiểm dịch động thực vật (SPS) khi xuất khẩu hàng hóa.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp lãnh đạo các nước, tổ chức quốc tế nhân dịp dự COP28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp lãnh đạo các nước, tổ chức quốc tế nhân dịp dự COP28

    02-12-2023 08:39:50

    Theo Đặc phái viên TTXVN, ngày 1/12 (giờ địa phương), nhân dịp tham dự Hội nghị lần thứ 28 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28) tại thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có những cuộc gặp song phương với lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế.

  • Việt Nam có thể tiên phong thực hiện các tiêu chuẩn xanh của EU

    Việt Nam có thể tiên phong thực hiện các tiêu chuẩn xanh của EU

    24-11-2023 19:19:54

    Chiều 24/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Julien Guerrier, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam.

  • Quan hệ song phương Việt Nam-Romania phát triển tốt đẹp trên nhiều mặt

    Quan hệ song phương Việt Nam-Romania phát triển tốt đẹp trên nhiều mặt

    20-11-2023 20:01:26

    Tại buổi tiếp Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Doanh nghiệp và Du lịch Romania, Thủ tướng đề nghị hai bên cần xác định hợp tác kinh tế-đầu tư-thương mại là trụ cột quan trọng trong quan hệ song phương.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan dự Diễn đàn Kinh tế Xanh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan dự Diễn đàn Kinh tế Xanh

    02-11-2023 19:36:29

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, Việt Nam luôn coi EU là một trong những đối tác tin cậy, quan trọng nhất trong chính sách đối ngoại của mình.