Kết quả tìm kiếm cho "Kết luận vụ phế phẩm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1278

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    Nâng vị thế Việt Nam trên trường quốc tế

    14-03-2024 16:36:39

    Sự kiện Việt Nam - Australia nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện cho thấy sự đúng đắn của đường lối ngoại giao “Cây tre Việt Nam”. Khi quan hệ hợp tác được nâng cấp lên mức cao nhất đối với nhiều cường quốc hàng đầu thế giới, mặc nhiên xóa bỏ những luận điệu xuyên tạc kiểu: “Việt Nam cô độc trên con đường tiến lên CNXH”, “Việt Nam chia phe để đối chọi với nước khác”...

  • Tháo gỡ khó khăn các chương trình mục tiêu quốc gia

    Tháo gỡ khó khăn các chương trình mục tiêu quốc gia

    14-03-2024 08:35:33

    Ngày 13/3, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 93/TB-VPCP về kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương tại Phiên họp thứ 5 của Ban Chỉ đạo Trung ương các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 - 2025 trực tuyến với các địa phương về tình hình triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia năm 2023 và 2 tháng đầu năm 2024, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì phiên họp đầu tiên Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì phiên họp đầu tiên Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng

    13-03-2024 14:04:46

    Ngày 13/3, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng họp phiên đầu tiên dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban Nhân sự.

  • Hải Phòng: Khởi tố, bắt giam đối tượng “làm khó” cảnh sát giao thông để đòi tiền “bồi dưỡng”

    Hải Phòng: Khởi tố, bắt giam đối tượng “làm khó” cảnh sát giao thông để đòi tiền “bồi dưỡng”

    12-03-2024 14:39:06

    Một đối tượng thường xuyên thu thập thông tin, hình ảnh không đầy đủ, thiếu chính xác, sai lệch trong xử lý vi phạm giao thông để đăng tải trên mạng xã hội, hoặc tìm cách liên hệ để đòi tiền “bồi dưỡng” đã bị Công an Hải Phòng khởi tố, bắt tạm giam.

  • Bảy nhóm giải pháp đột phá giúp ngành du lịch phát triển trong năm 2024

    Bảy nhóm giải pháp đột phá giúp ngành du lịch phát triển trong năm 2024

    12-03-2024 14:39:39

    Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức, nhưng cũng là động lực cho ngành du lịch phát triển với 7 nhóm giải pháp đột phá.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    An Giang với chiến lược phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo

    06-03-2024 05:19:39

    Năm 2024, An Giang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ mới, hiện đại, tự động hóa, công nghệ số… từ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư trong các ngành, lĩnh vực chủ yếu: Nông nghiệp, công nghiệp chế biến, vật liệu mới, năng lượng, công nghệ sinh học, y tế, giáo dục... Đồng thời, nâng cao hiệu quả nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN), gắn với sản xuất và đời sống; góp phần tạo chuyển biến về năng suất, chất lượng và hiệu quả của nền kinh tế.

  • Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong bảo vệ, phát triển rừng

    Phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng trong bảo vệ, phát triển rừng

    06-03-2024 05:36:44

    Thực hiện Kết luận 61-KL/TW, ngày 17/8/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 13-CT/TW, ngày 12/1/2017 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác này.

  • Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    Giết em chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

    05-03-2024 06:15:15

    Thời gian qua, tình trạng uống rượu, bia dẫn tới xô xát, đánh nhau, thậm chí gây án mạng xảy ra nhiều nơi trên cả nước. Nhiều vụ án đau lòng xảy ra giữa những người thân trong gia đình, gây bức xúc trong Nhân dân. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hay trong cơn nóng giận, say xỉn, thậm chí vì một chút sĩ diện khi cự cãi, mà sẵn sàng dùng hung khí tước đoạt mạng sống của người thân...

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Kiến nghị thanh tra vụ 'thu tiền phế' ở đội tuyển thể dục dụng cụ

    Kiến nghị thanh tra vụ 'thu tiền phế' ở đội tuyển thể dục dụng cụ

    02-03-2024 19:00:44

    Cục Thể dục thể thao vừa báo cáo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vụ việc liên quan tới vận động viên (VĐV) thể dục dụng cụ Phạm Như Phương tố bị thu 'phế' tiền thưởng nóng, tiền thưởng huy chương, quỹ 'lạ', tiền tập ngoài giờ gây xôn xao dư luận.