Kết quả tìm kiếm cho "K-pop"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 41
Gen Z đã lấy lại sự thoải mái với sự gia tăng của quần jean baggy vào mùa thu năm nay, vì vậy chúng ta tin rằng xu hướng lớn nhất tiếp theo cho mùa đông sắp tới sẽ là một phong cách khác nhấn mạnh sự thoải mái: trang phục trượt tuyết.
YG Entertainment - công ty quản lý nhóm nhạc nữ BLACKPINK - ngày 26-9 cho biết video ca khúc "Kill This Love" của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này đã vượt mốc 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube.
Ban nhạc đình đám của Hàn Quốc BTS đã được ghi danh trong Đại sảnh danh vọng 2022 của Guinness World Records (Các kỷ lục thế giới) sau khi lập tới 23 kỷ lục về âm nhạc và truyền thông xã hội.
MV 'Butter' BTS hiện đã đạt hơn 104 triệu lượt xem sau 22 giờ phát hành, leo thẳng lên vị trí top 1 thịnh hành của YouTube, trên MV 'Trốn tìm' của Đen Vâu.
Khi K-pop tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng và mạng xã hội, các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới đã kịp thời lưu ý và bắt kịp xu hướng.
Nhóm nhạc đình đám BTS với các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook mới đây đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV).
Rose, giọng ca chính trong nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng của Hàn Quốc, đã lập 2 kỷ lục Guinness sau khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo gần đây.
Một thị trấn chỉ có khoảng 150 cư dân nhưng thu hút tới hơn nửa triệu du khách mỗi năm, trong đó có cả những người nổi tiếng như thành viên của nhóm K-pop nổi tiếng BTS. Vậy điều gì đã biến một quần đảo nhỏ ở phía tây nam Hàn Quốc viết nên câu chuyện du lịch thành công như vậy?
Một đảo nhỏ tại Hàn Quốc đã chuyển mình ''nhuộm tím'' khắp nơi và trở thành địa điểm thu hút người đam mê nhiếp ảnh trong thời gian gần đây.
Nhưng ngoài những điều thú vị về thính giác và hình ảnh bắt mắt, các thành viên của đế chế âm nhạc Hàn Quốc mang phong cách thời trang hoàn hảo.
Nhóm nhạc nữ BLACKPINK của Hàn Quốc ngày 23-11 đã trở thành nhóm đầu tiên trong làng K-pop nhận được hơn 1,4 tỷ lượt xem trên mạng YouTube với video âm nhạc "Ddu-du Ddu-du".
MV “How You Like That” của nhóm nhạc nữ đình đám Xứ Kim chi BlackPink đã đạt mốc 600 triệu lượt xem trên kênh YouTube vào lúc 1 giờ sáng 22-10 và vẫn tiếp tục đón nhận sự yêu mến của người hâm mộ.