Kết quả tìm kiếm cho "K-pop"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 46
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992-2022) và để thúc đẩy phục hồi du lịch giữa hai quốc gia, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức khai mạc chương trình “Lễ hội Văn hóa & Du lịch Hàn Quốc - Việt Nam 2022” vào tối ngày 17/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, phố đi bộ Hoàn Kiếm Hà Nội.
Chào mừng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc năm 2022, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức Lễ hội “Con đường văn hóa Hàn Quốc cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam” từ ngày 16-17/4/2022 tại khu vực cổng sau Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, tối 28-11, Lễ trao giải thưởng trình diễn thời trang Việt Nam - Hàn Quốc (KVFFA) lần thứ 3 năm 2021 đã được tổ chức tại khách sạn Seoul Garden (Hàn Quốc), đánh dấu kỷ niệm 29 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Nhiều nhóm nhạc K-pop, nghệ sĩ Hàn Quốc đã tham gia biểu diễn tại chương trình, tạo nên chương trình nghệ thuật sôi nổi, đầy màu sắc.
Nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc một lần nữa viết lại lịch sử K-pop ngày 22-11 khi trở thành những nghệ sĩ châu Á đầu tiên được vinh danh Nghệ sĩ của Năm tại American Music Awards (AMAs).
Chính phủ Hàn Quốc ngày 14-11 đã tổ chức một buổi công diễn K-pop trực tiếp với sự tham dự của 3.000 khán giả.
Gen Z đã lấy lại sự thoải mái với sự gia tăng của quần jean baggy vào mùa thu năm nay, vì vậy chúng ta tin rằng xu hướng lớn nhất tiếp theo cho mùa đông sắp tới sẽ là một phong cách khác nhấn mạnh sự thoải mái: trang phục trượt tuyết.
YG Entertainment - công ty quản lý nhóm nhạc nữ BLACKPINK - ngày 26-9 cho biết video ca khúc "Kill This Love" của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này đã vượt mốc 1,4 tỷ lượt xem trên YouTube.
Ban nhạc đình đám của Hàn Quốc BTS đã được ghi danh trong Đại sảnh danh vọng 2022 của Guinness World Records (Các kỷ lục thế giới) sau khi lập tới 23 kỷ lục về âm nhạc và truyền thông xã hội.
MV 'Butter' BTS hiện đã đạt hơn 104 triệu lượt xem sau 22 giờ phát hành, leo thẳng lên vị trí top 1 thịnh hành của YouTube, trên MV 'Trốn tìm' của Đen Vâu.
Khi K-pop tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng và mạng xã hội, các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới đã kịp thời lưu ý và bắt kịp xu hướng.
Nhóm nhạc đình đám BTS với các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook mới đây đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV).
Rose, giọng ca chính trong nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng của Hàn Quốc, đã lập 2 kỷ lục Guinness sau khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo gần đây.