Kết quả tìm kiếm cho "Không gian văn hóa Hồ Chí Minh"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 22484
Giá vàng hôm nay (22/11): Vàng miếng đã mất giá 500.000 đồng/lượng chỉ trong 24 giờ qua và hiện được bán ra cao nhất ở mức 149,8 triệu đồng/lượng, trong khi vàng thế giới cũng hạ nhiệt trong phiên giao dịch cuối cùng trong tuần.
Đất Mũi – vùng đất cực Nam của Tổ quốc, nơi rừng biển giao hòa trở thành điểm đến ai cũng mong một lần đặt chân để cảm nhận vẻ đẹp và linh khí phương Nam.
Từ ngày 22 - 23/11, Johannesburg – “thành phố vàng” của Nam Phi – trở thành tâm điểm chú ý của thế giới với Hội nghị thượng đỉnh Nhóm các nước phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) lần thứ 20.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo, với không gian phát triển vừa “đồng bằng - rừng - biển”, vừa “biên giới - nội địa”, An Giang cần cơ cấu lại nền kinh tế theo hướng hiện đại, phấn đấu tăng trưởng ở mức hai con số, khai thác hiệu quả lợi thế biển đảo, hình thành trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Người gầy cũng có nguy cơ bị gan nhiễm mỡ - căn bệnh tưởng chừng chỉ xảy ra ở người béo phì, tiểu đường loại 2 hoặc mắc các hội chứng chuyển hóa.
Con tàu cổ lộ ra tại bờ biển Hội An (TP.Đà Nẵng) được giới khảo cổ học, các nhà quản lý văn hóa đánh giá là một trong những di tích khảo cổ dưới nước quan trọng nhất từng được phát hiện tại VN; mở ra cơ hội lớn để nghiên cứu, phục dựng và khai thác giá trị di sản biển.
Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững và phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 (cam kết tại COP26).
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Việc hợp tác tiếp thị giữa các hãng hàng không quốc gia, các hãng du lịch cũng như chủ khách sạn sẽ giúp định vị Việt Nam là điểm đến mới nổi hàng đầu cho khách du lịch vùng Vịnh.
Từ hỗ trợ thủ tục hành chính đến sáng tạo nội dung số và đưa đặc sản quê nhà lên sàn thương mại điện tử, nhiều bạn trẻ ở xã An Biên (tỉnh An Giang) đang trở thành “hạt nhân số” tại cộng đồng. Họ không chỉ thích ứng nhanh, mà còn lan tỏa kỹ năng, truyền cảm hứng cho người dân bước vào môi trường số một cách an toàn, hiệu quả.
Phường Rạch Giá đang bước vào giai đoạn bứt phá hạ tầng mạnh mẽ, Dự án Khu dân cư Chợ nông, hải sản Trung tâm thương mại Rạch Giá (Everich Central) đang trở thành "điểm sáng" trên bản đồ bất động sản Tây Nam bộ. Dự án không chỉ đánh dấu sự chuyển mình của đô thị biển Rạch Giá, mà còn khẳng định vị thế của CIC Group trong hành trình kiến tạo những khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và sinh lời bền vững.
Quán cà phê dì Hoa là cái tên thân thương mà nhiều khách hàng trẻ ở phường Rạch Giá (tỉnh An Giang) dùng để “định vị” rủ nhau mỗi khi có dịp tụ họp ăn sáng, nhâm nhi tách cà phê trong một góc phố nhuộm màu hoài niệm.