Kết quả tìm kiếm cho "Khẩu trang điện"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11103

  • Real Madrid thua sốc Lille dù Mbappe tái xuất

    Real Madrid thua sốc Lille dù Mbappe tái xuất

    03-10-2024 08:18:29

    Kylian Mbappe đã trở lại sau chấn thương nhưng điều đó không thể giúp Real Madrid tránh được thất bại 0-1 trên sân Lille, ở lượt đấu thứ hai vòng bảng Champions League.

  • Tập trung giải pháp cho tăng trưởng

    Tập trung giải pháp cho tăng trưởng

    03-10-2024 07:00:33

    9 tháng qua, bức tranh kinh tế - xã hội (KTXH) An Giang có nhiều triển vọng tích cực. Tăng trưởng kinh tế (GRDP) cải thiện rõ rệt, quý I tăng 5,39%, quý II tăng 7,9% và 6 tháng tăng 6,6%, quý III tăng 7,15%. Bình quân, tốc độ tăng trưởng GRDP trong 9 tháng của năm 2024 ước tăng 6,8%.

  • Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    Chân nặng nề nhanh mỏi: Có phải bạn đang mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch?

    02-10-2024 10:00:54

    Bạn có thường xuyên đôi chân nặng nề, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc? Đó có thể là dấu hiệu của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các triệu chứng và cách nhận biết bệnh này để bảo vệ sức khỏe đôi chân của bạn.

  • Chung tay quản lý biên giới, cửa khẩu

    Chung tay quản lý biên giới, cửa khẩu

    02-10-2024 07:33:40

    Bám sát chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Tổng cục Hải quan, thời gian qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và Cục Hải quan tỉnh đã chủ động triển khai kế hoạch, chương trình, nội dung phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát xuất - nhập khẩu, xuất – nhập cảnh, quá cảnh; đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật ở cửa khẩu, khu vực biên giới.

  • Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    02-10-2024 07:34:55

    Thời gian qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) An Giang đã có nhiều hoạt động phối hợp hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế tập thể (KTTT) trong nông nghiệp. Nhiều HTX, tổ hợp tác (THT) đã liên kết, đầu tư phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Có nhiều mô hình liên kết sản xuất giữa HTX, THT với doanh nghiệp (DN), tạo ra sản phẩm đa dạng, góp phần đảm bảo ổn định đầu ra cho sản phẩm, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho lao động.

  • Nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp vượt bão

    Nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp vượt bão

    01-10-2024 14:01:04

    Bão số 3 và hoàn lưu của bão đã gây ra những thiệt hại vô cùng nặng nề đối với 26 tỉnh thành phố phía Bắc. Nhiều chuỗi sản xuất, kinh doanh bị đứt gãy, khiến doanh nghiệp vốn khó khăn nay lại càng khó hơn.

  • Kinh tế Việt Nam qua góc nhìn quốc tế: Kỳ vọng duy trì đà tăng trưởng

    Kinh tế Việt Nam qua góc nhìn quốc tế: Kỳ vọng duy trì đà tăng trưởng

    01-10-2024 08:35:30

    Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu có những yếu tố bất ổn, kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi vững vàng, lạm phát diễn biến theo chiều hướng thuận lợi hơn.

  • Tổ hợp hóa dầu hơn 5 tỷ USD đầu tiên tại Việt Nam vận hành thương mại

    Tổ hợp hóa dầu hơn 5 tỷ USD đầu tiên tại Việt Nam vận hành thương mại

    30-09-2024 19:21:33

    Sau nhiều năm khởi công xây dựng, tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam do Tập đoàn SCG (Thái Lan) đầu tư xây dựng đã chính thức vận hành thương mại.

  • Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    01-10-2024 07:30:34

    3 vở cải lương (Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Lan và Điệp) vinh danh soạn giả Trần Hữu Trang là một trong những đỉnh cao của cải lương dân tộc, là tác giả lớn của nền sân khấu Việt Nam hiện đại.

  • Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    Đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

    01-10-2024 07:30:34

    Thời gian qua, An Giang thực hiện nhiều giải pháp đưa người lao động (NLĐ) đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Với thị trường lao động rộng mở, mức thu nhập và điều kiện lao động tốt, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... là cơ hội giảm nghèo, giải quyết việc làm, tạo thu nhập, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    01-10-2024 06:40:01

    Những tháng cuối năm 2024, Ban Chỉ đạo Thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tăng cường phát triển người tham gia BHXH, BHYT và đôn đốc giảm tiền chậm đóng. Trong đó, giao chỉ tiêu số người cần phát triển thêm cụ thể cho từng UBND xã, phường, thị trấn, hội, đoàn thể, khóm/ấp; tổ chức hội nghị truyền thông khách hàng; chỉ tiêu rà soát dữ liệu thuế...

  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    01-10-2024 06:20:01

    Kiểm định chất lượng giáo dục là quá trình đánh giá có hệ thống và theo tiêu chuẩn nhằm xác định mức độ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chí về chất lượng của một trường học. Quá trình này được thực hiện bởi cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền, với mục tiêu: Kiểm định giúp đảm bảo trường học đang hoạt động theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng.