Kết quả tìm kiếm cho "Lương Hồng Sơn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2220

  • Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    05-06-2024 19:52:32

    Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an thông báo kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB và các đơn vị có liên quan.

  • 32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    05-06-2024 14:33:16

    Sáng 5/6, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải và trưng bày Giải thưởng "Công nghệ từ trái tim" - Technology With Heart.

  • Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    Tạo điểm nhấn thu hút du lịch vùng Bảy Núi

    05-06-2024 06:31:16

    An Giang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho địa hình độc đáo, vừa có núi, vừa có sông cùng những cánh rừng bát ngát. Trong đó, dãy Thất Sơn hùng vĩ với nhiều giai thoại nổi tiếng luôn thu hút đông du khách, đang được xây dựng thêm những công trình tạo điểm nhấn ấn tượng.

  • Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn các vấn đề về môi trường, công thương

    Quốc hội bắt đầu phiên chất vấn các vấn đề về môi trường, công thương

    04-06-2024 08:57:08

    Trong hôm nay, các Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Công thương sẽ chính thức trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về vấn đề ô nhiễm, tài nguyên khoáng sản, thương mại điện tử...

  • Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    02-06-2024 13:55:11

    Ngoài việc dùng rửa tay hay giặt đồ, có nhiều mẹo nhỏ hữu ích mà bạn có thể làm với xà phòng, chẳng hạn như cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà.

  • Đạo đức nghề nhà giáo là tiêu chuẩn quy định trong luật

    Đạo đức nghề nhà giáo là tiêu chuẩn quy định trong luật

    02-06-2024 13:55:53

    Dự thảo Luật Nhà giáo quy định, một trong những tiêu chuẩn của Chuẩn nhà giáo là phải có đạo đức nghề nghiệp.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    30-05-2024 19:38:34

    Nền tảng quản lý và phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực bảo vệ cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam…

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

    29-05-2024 08:52:54

    Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 diễn ra. Giai đoạn này, nhiều trường học tại Nghệ An đã và đang tổ chức dạy học ca 3, phụ đạo “chống trượt”, mở cửa lớp buổi tối hỗ trợ học sinh miễn phí nhằm hướng tới kết quả cao nhất cho các em.