Kết quả tìm kiếm cho "Lễ đón chính thức"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 19934

  • Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    Công đoàn thúc đẩy vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới

    12-09-2024 06:52:51

    Thực hiện công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới năm 2024, thời gian qua, các cấp công đoàn đã thực hiện đa dạng, phong phú nhiều hình thức tuyên truyền. Cùng với đó, đưa về cơ sở những mô hình hoạt động, chăm lo, góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (NLĐ). Đó cũng là nền tảng xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phát huy giá trị truyền thống gia đình.

  • TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    12-09-2024 07:11:00

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh và tích cực hợp tác, kêu gọi đầu tư để phát triển nhanh và bền vững…

  • Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    11-09-2024 19:47:00

    Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Liên bang Nga đã thành công tốt đẹp.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Công tác khuyến học - khuyến tài ở Lữ đoàn 962

    Công tác khuyến học - khuyến tài ở Lữ đoàn 962

    12-09-2024 07:11:04

    Hội Khuyến học tỉnh và Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) vừa tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp triển khai thực hiện công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong Lữ đoàn 962, giai đoạn 2024 - 2030. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng trong công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; thực hiện thắng lợi Đề án xây dựng xã hội học tập của UBND tỉnh.

  • Doanh nghiệp ngành du lịch hoãn, hủy hoặc đổi hướng tour vì bão số 3

    Doanh nghiệp ngành du lịch hoãn, hủy hoặc đổi hướng tour vì bão số 3

    11-09-2024 14:35:58

    Theo các công ty lữ hành tại TP Hồ Chí Minh, do ảnh hưởng của bão số 3, các tỉnh miền Bắc đang căng mình chống bão, lũ lụt nên nhiều đơn vị đã phải hoãn, hủy hoặc đổi tour đi các tỉnh phía Bắc khởi hành từ ngày 11/9.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    11-09-2024 14:35:58

    Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam, sáng 11/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Lào đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặt vòng hoa tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.

  • Truyền thông Lào ca ngợi mối quan hệ Việt Nam - Lào

    Truyền thông Lào ca ngợi mối quan hệ Việt Nam - Lào

    11-09-2024 08:46:19

    Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, báo Pathet Lào và trang báo điện tử của Thông tấn xã Lào số ra ngày 10/9 đăng có bài viết “Tăng cường truyền thống bảo vệ và vun đắp mối quan hệ đoàn kết Việt Nam - Lào lên một tầm cao mới”, nhấn mạnh Lào và Việt Nam là hai nước láng giềng, núi sông liền một dải và có nền văn hóa và lịch sử gắn bó mật thiết với nhau từ lâu đời.

  • An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    An Giang nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững

    11-09-2024 07:48:04

    Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững (gọi tắt là chương trình giảm nghèo), tỉnh An Giang đã đạt được những kết quả nhất định, trên tinh thần vừa làm, vừa gỡ khó, xúc tiến các chương trình, dự án nhằm đem lại sự thụ hưởng kịp thời cho người nghèo.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.

  • Lộ trình tắt sóng 2G

    Lộ trình tắt sóng 2G

    11-09-2024 07:53:41

    Kể từ ngày 16/9/2024, các nhà mạng trên cả nước sẽ phải tắt sóng 2G theo lộ trình. Những chiếc điện thoại và SIM chỉ sử dụng sóng 2G - 2G only sẽ không nghe gọi được nữa. Vì vậy, người dân cần chuyển đổi sang sử dụng điện thoại và SIM 4G để đảm bảo thông tin liên lạc.