Kết quả tìm kiếm cho "Lan tỏa học tập"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 4573

  • Tổng thống Biden và ông Trump so kè từng điểm trong cuộc đua vào Nhà Trắng

    Tổng thống Biden và ông Trump so kè từng điểm trong cuộc đua vào Nhà Trắng

    14-04-2024 09:20:39

    Kết quả thăm dò mới nhất của báo New York Times (NYT) và Đại học Siena công bố ngày 13/4 cho thấy Tổng thống Biden nhận được 45% cử tri ủng hộ, trong khi ông Trump nhận được 46%.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

    Bí mật Pau Cubarsi, người 'bỏ túi' Mbappe

    11-04-2024 19:09:21

    Pau Cubarsi khiến thế giới mê mẩn khi khóa chặt Kylian Mbappe, góp phần giúp Barca chiến thắng PSG 3-2 ở lượt đi tứ kết Champions League.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    Đẩy mạnh tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến

    12-04-2024 08:30:57

    Để tôn vinh, biểu dương kịp thời gương người tốt, việc tốt, các tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc trong công tác, lao động sản xuất trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Theo đó, năm 2024, các cấp, ngành, chính quyền địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    11-04-2024 06:50:29

    Mới xuất hiện một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đam mê thể thao. Môn Pickleball vừa tạo sân chơi mới, vừa góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong quần chúng Nhân dân phát triển mạnh mẽ.

  • Tụ tập gây mất trật tự, nhóm thiếu niên lãnh hậu quả

    Tụ tập gây mất trật tự, nhóm thiếu niên lãnh hậu quả

    11-04-2024 06:59:26

    Trong lúc đi chơi, bị nhóm đối phương bất ngờ rượt đuổi đánh, Trịnh Ngọc Như (sinh năm 2007, ngụ khóm An Hưng, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bỏ chạy đến nhà Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên). Sau đó, Kiệt gọi điện thoại “triệu tập” nhóm bạn bè mang hung khí đi trả thù. Hậu quả, 9 thanh, thiếu niên nam nữ tuổi đời chưa tròn đôi mươi bị lãnh án phạt tù vì hành vi vi phạm pháp luật.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    Ba sĩ quan Việt Nam tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc

    08-04-2024 19:30:49

    Bộ Quốc phòng tổ chức buổi Lễ trao Quyết định của Chủ tịch nước và Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho 3 sĩ quan làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

  • Tạo sức bật cho doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp chủ lực

    Tạo sức bật cho doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm công nghiệp chủ lực

    06-04-2024 14:36:42

    Thông qua hoạt động sản xuất-kinh doanh, các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực đã khẳng định được vai trò tiên phong, trụ đỡ và là động lực cho phát triển công nghiệp Thủ đô.

  • Điều tra dân số, nhà ở, doanh nghiệp để hoạch định chính sách

    Điều tra dân số, nhà ở, doanh nghiệp để hoạch định chính sách

    07-04-2024 14:54:27

    Từ ngày 1/4, Cục Thống kê thực hiện cuộc điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Kết quả của cuộc điều tra là cơ sở quan trọng, phục vụ công tác hoạch định các chính sách, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của cả nước và tỉnh.