Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1746

  • Tốt nghiệp đại học, sinh viên vẫn phải… học nghề

    Tốt nghiệp đại học, sinh viên vẫn phải… học nghề

    18-12-2023 05:31:42

    Nhiều sinh viên sau thời gian dài tốt nghiệp đại học vẫn chưa thể tìm được việc làm phù hợp chuyên môn. Họ chọn học thêm nghề giản đơn khác, với mong muốn có tạm việc làm nhằm đảm bảo cuộc sống trước mắt.

  • Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

    17-12-2023 08:28:04

    Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

  • Hơn 1 triệu tỉ đồng bà Trương Mỹ Lan chỉ đạo rút khỏi SCB chuyển đi đâu?

    Hơn 1 triệu tỉ đồng bà Trương Mỹ Lan chỉ đạo rút khỏi SCB chuyển đi đâu?

    16-12-2023 16:42:45

    Khi cần tiền mặt để sử dụng, Trương Mỹ Lan, chủ tịch Vạn Thịnh Phát, yêu cầu lãnh đạo Ngân hàng SCB chỉ đạo một số chi nhánh lớn xuất tiền dưới hai hình thức rút tiền mặt trực tiếp tại nhà băng này

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Vụ án Vạn Thịnh Phát: Xử vắng mặt 5 cựu lãnh đạo SCB đang bỏ trốn

    Vụ án Vạn Thịnh Phát: Xử vắng mặt 5 cựu lãnh đạo SCB đang bỏ trốn

    16-12-2023 08:37:43

    Đối với 5 bị can đang bỏ trốn trong vụ án Vạn Thịnh Phát, Cơ quan tố tụng cho biết nếu các bị can này tiếp tục bỏ trốn thì coi đó là từ bỏ quyền tự bào chữa và bị truy tố, xét xử vắng mặt theo quy định của pháp luật

  • Ẩn họa ma túy xâm nhập học đường

    Ẩn họa ma túy xâm nhập học đường

    15-12-2023 05:22:06

    Ở An Giang, tội phạm ma túy cơ bản được kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ. Điều lo ngại là số người sử dụng ma túy ngày càng trẻ hóa, hình thức sử dụng ma túy đa dạng; nguy cơ xâm nhập vào học đường.

  • An Giang: “Chạy nước rút” hoàn thành nhiệm vụ cuối năm

    An Giang: “Chạy nước rút” hoàn thành nhiệm vụ cuối năm

    15-12-2023 05:18:48

    Thời điểm gần kết thúc năm 2023, chuyển sang năm 2024, các sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đều tăng tốc, “chạy nước rút” hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đối với các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD), hợp tác xã, làng nghề, bên cạnh nỗ lực hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023, còn tất bật chuẩn bị hàng hóa phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    14-12-2023 21:32:11

    Từ đường chính trung tâm xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quanh co khoảng 2km theo đường mòn sẽ vào đến Vườn sinh thái Tuấn Vũ. Vị trí trong tận đồng sâu nhưng khách tìm đến đông đúc đến không ngờ. Điểm hấp dẫn không chỉ là đồ ăn, thức uống phong phú, không khí náo nhiệt như ngày hội, mà mỗi người như tìm lại cảm giác tuổi thơ ở phiên chợ quê duy trì hàng tuần.

  • Hấp dẫn Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023

    Hấp dẫn Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023

    14-12-2023 06:10:31

    Ngày hội sản phẩm đặc trưng - nổi tiếng An Giang và các vùng miền năm 2023 sẽ chính thức khai mạc vào tối 14/12 tại thành phố du lịch Châu Đốc, thu hút sự tham dự của các đại biểu khách mời, doanh nghiệp (DN), người dân và du khách. Đây là sự kiện nổi bật, trở thành “điểm nhấn” cho hoạt động giao thương thời điểm cuối năm.

  • TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    TX. Tịnh Biên hỗ trợ việc làm cho lao động nông thôn

    13-12-2023 06:12:49

    Từ nghề may của gia đình, nhận thấy nhu cầu thị trường về các loại sản phẩm may mặc, nhất là đồ bộ ngày càng tăng, bạn Lê Hoàng Thanh Toàn (phường Tịnh Biên, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã mở rộng sản xuất, phát triển quy mô từ hộ gia đình sang cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD). Cơ sở của Thanh Toàn còn tổ chức dạy nghề miễn phí, tạo công ăn, việc làm cho thanh niên trong và ngoài địa phương.

  • Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    Nâng cao hiệu quả giám sát, phản biện xã hội

    13-12-2023 08:02:49

    Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cho biết, thời gian qua, công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp triển khai thực hiện tốt. Qua đó, được Nhân dân đồng tình hưởng ứng; quyền làm chủ của Nhân dân được phát huy trên nhiều lĩnh vực, góp phần quan trọng thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương.

  • Tín ngưỡng Thờ cúng Hùng Vương trong tâm thức con người Việt Nam

    Tín ngưỡng Thờ cúng Hùng Vương trong tâm thức con người Việt Nam

    11-12-2023 19:18:16

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương khẳng định người Việt có chung một nguồn gốc, tạo nên niềm tin tâm linh mạnh mẽ và truyền thống đoàn kết thương yêu, đùm bọc lẫn nhau.