Kết quả tìm kiếm cho "Liên đoàn Lao động huyện Tịnh Biên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3068

  • Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    Chủ tịch nước Tô Lâm thăm và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó

    10-06-2024 14:21:53

    Sáng 10/6, tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Cao Bằng, Chủ tịch nước Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương đã đến dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

  • An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    10-06-2024 06:36:08

    Thời gian qua, ngành nông nghiệp An Giang tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến liên kết, tiêu thụ cây ăn trái, cho hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, ngành quan tâm tăng cường mối liên kết doanh nghiệp (DN) tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, để sản xuất ổn định, tăng giá trị nông sản và đảm bảo đầu ra ổn định cho cây ăn trái.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    10-06-2024 06:38:50

    Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người và phòng, chống ma túy khu vực biên giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân khu vực biên giới.

  • Triệt phá đường dây buôn bán người xuyên quốc gia

    Triệt phá đường dây buôn bán người xuyên quốc gia

    06-06-2024 19:06:06

    Sau khi dụ dỗ được 36 nạn nhân sập bẫy “việc nhẹ lương cao” tại Thái Lan, nhưng thực chất các đối tượng đã bán những người này cho các đường dây hoạt động phạm tội lừa đảo quốc tế trên không gian mạng do người Trung Quốc cầm đầu.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Châu Phú với đoàn viên, hội viên, người lao động

    Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Châu Phú với đoàn viên, hội viên, người lao động

    05-06-2024 17:07:00

    Chiều 5/6, Huyện ủy, UBND huyện Châu Phú tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên, người lao động ở huyện. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Châu Phú Thi Hồng Thúy và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên đã tham dự hội nghị.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    05-06-2024 08:34:16

    Trẻ em hiện nay đang đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó bị bạo lực, bị xâm hại là những tổn thất để lại hậu quả lâu dài cả thể chất lẫn tinh thần. Để tăng cường các giải pháp phòng ngừa, can thiệp, thời gian qua, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường sự phối hợp theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, nhằm tạo sự đồng bộ trong hành động.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

    Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 

    31-05-2024 08:47:00

    Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội ở An Giang đã tích cực huy động các nguồn lực, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo đảm cuộc sống, tạo điều kiện để trẻ em được phát triển toàn diện…