Kết quả tìm kiếm cho "Liên hoan Đờn ca tài tử và Trích đoạn cải lương"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 144

  • An Giang: Tết ấm cúng cho đoàn viên, người lao động

    An Giang: Tết ấm cúng cho đoàn viên, người lao động

    27-01-2022 05:40:16

    Trong bối cảnh khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID-19, các cấp công đoàn trong tỉnh An Giang ưu tiên nguồn lực và ngân sách, tổ chức chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) hết sức ý nghĩa, trong đó có chương trình “Tết sum vầy - xuân bình an”. Số lượng chăm lo nhiều hơn, nội dung thiết thực hơn, đồng loạt và đều khắp từ tỉnh đến cơ sở là nét nổi bật của hoạt động chăm lo Tết năm nay.

  • Nhiều chương trình, vở diễn phục vụ khán giả mừng Xuân mới

    Nhiều chương trình, vở diễn phục vụ khán giả mừng Xuân mới

    24-01-2022 08:15:26

    Hàng loạt chương trình, vở diễn và nhiều dự án đặc biệt được các đơn vị nghệ thuật nỗ lực triển khai hoặc ra mắt trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã cho thấy, các hoạt động biểu diễn đang từng bước được phục hồi, các nhà hát, đơn vị nghệ thuật sân khấu đang nỗ lực hoạt động trong trạng thái bình thường mới, theo chủ chương thích ứng linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 của Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

  • Bảo tồn và phát huy nghệ thuật 4 loại hình ca kịch truyền thống Thủ đô

    Bảo tồn và phát huy nghệ thuật 4 loại hình ca kịch truyền thống Thủ đô

    11-11-2021 09:10:23

    Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ phục dựng một số vở diễn cổ, trích đoạn, làn điệu tiêu biểu như chèo, cải lương, múa rối, kịch, để quay phim tư liệu, in sang đĩa DVD nhằm bảo vệ, lưu trữ, quảng bá.

  • Hồ sơ Facebook bị lộ: Sự hỗn loạn bên trong mạng xã hội mạnh nhất hành tinh

    Hồ sơ Facebook bị lộ: Sự hỗn loạn bên trong mạng xã hội mạnh nhất hành tinh

    31-10-2021 09:18:50

    Một bản phát hành tài liệu mới khổng lồ gọi là Hồ sơ Facebook cho thấy sự hỗn loạn và lộn xộn bên trong mạng xã hội mạnh nhất hành tinh Facebook.

  • Phát triển thị trường bảo hiểm an toàn, minh bạch, bền vững, hiệu quả

    Phát triển thị trường bảo hiểm an toàn, minh bạch, bền vững, hiệu quả

    22-10-2021 13:57:11

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 2, sáng 22-10, Quốc hội nghe Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày Tờ trình về dự án Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi); Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh trình bày Báo cáo thẩm tra về nội dung này.

  • Ban Tuyên giáo Trung ương khai trương Ứng dụng Thông tin Tuyên giáo

    Ban Tuyên giáo Trung ương khai trương Ứng dụng Thông tin Tuyên giáo

    29-09-2021 14:28:32

    Sáng 29-9, các đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân; Vũ Việt Trang, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo đã cùng nhấn nút khai trương Ứng dụng Thông tin Tuyên giáo, đồng thời ra mắt hình thức mới của 3 bản tin: Thông tin sinh hoạt chi bộ, Thông tin Báo cáo viên, Thông tin công tác tuyên giáo.

  • Tiếp sức doanh nghiệp khôi phục sản xuất trong tình hình mới

    Tiếp sức doanh nghiệp khôi phục sản xuất trong tình hình mới

    22-09-2021 13:53:34

    Ngành ngân hàng đang tích cực chuẩn bị các phương án hậu COVID-19 để sẵn sàng tiếp sức cho doanh nghiệp khôi phục sản xuất.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Cuộc chạy đua thu thập lõi băng của các nhà khoa học

    Cuộc chạy đua thu thập lõi băng của các nhà khoa học

    15-09-2021 08:57:18

    Khi sự nóng lên toàn cầu đang làm tan chảy các sông băng và tảng băng, các nhà khoa học đang cố gắng chạy đua với thời gian để thu thập các lõi băng, bổ sung vào hồ sơ nghiên cứu về các chu kỳ khí hậu. Một số nhà khoa học đã phải thốt lên rằng họ sắp hết thời gian. Và, trong một số trường hợp, thì hành động này đã quá muộn.

  • Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (đợt 2): Đề thi Ngữ văn vừa sức

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (đợt 2): Đề thi Ngữ văn vừa sức

    06-08-2021 12:37:53

    Sáng 6-8, tại 11 điểm thi ở 3 huyện: An Phú, Châu Phú, Tịnh Biên và TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang), 1.574 thí sinh (vắng 5 thí sinh tự do không rõ lý do) đã tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 (đợt 2), với môn thi Ngữ văn. Kết thúc buổi thi không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi.

  • Phát triển nguồn nhân lực cho sân khấu truyền thống

    Phát triển nguồn nhân lực cho sân khấu truyền thống

    27-07-2021 08:10:15

    Sau 2 năm lao đao vì dịch COVID-19, nhiều đơn vị sân khấu truyền thống đang đối mặt với nguy cơ phải đóng cửa, ngừng hoạt động, hoặc tình trạng nguồn nhân lực bị suy giảm trầm trọng. Trong khi đó, số lượng nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực sân khấu truyền thống đang dần mai một, việc đào tạo nghệ sĩ trẻ gặp không ít khó khăn. Đây là vấn đề cấp bách, rất cần được ngành văn hóa và các cơ quan chức năng quan tâm kịp thời.

  • Các cấp công đoàn An Giang chung tay đẩy lùi dịch bệnh

    Các cấp công đoàn An Giang chung tay đẩy lùi dịch bệnh

    15-07-2021 05:12:14

    Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các cấp công đoàn trong tỉnh An Giang đã chủ động thể hiện vai trò của mình, vừa tham gia cùng các cấp, ngành, chính quyền địa phương phòng, chống dịch COVID-19, vừa huy động các nguồn lực chăm lo, san sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động (NLĐ).