Kết quả tìm kiếm cho "Loạt tên lửa tầm xa"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 302

  • Vườn trên mây

    Vườn trên mây

    21-07-2023 03:44:51

    Đó là tên gọi mà anh Dương Phước Hải và chị Trần Thị Ánh Quyên đặt cho cơ ngơi giữa thiên nhiên của mình sau 5 năm lập vườn trên núi, thuộc địa phận ấp Ô Tà Sóc, xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Khu vườn còn có tên khác là Bảy Núi Farm, với phong phú các loại cây ăn trái vừa được trồng, vừa mọc tự nhiên. Trái cây thu hoạch được đón nhận bởi lượng khách hàng ổn định và tâm đắc với các tiêu chí: Sạch, ngon, chất lượng.

  • Elie Saab Thu Đông 2023: Dấn ấn thời trang huy hoàng thời Trung cổ

    Elie Saab Thu Đông 2023: Dấn ấn thời trang huy hoàng thời Trung cổ 

    17-07-2023 08:38:54

    Vẫn là những chiếc đầm công chúa lộng lẫy, tinh xảo, BST Elie Saab Haute Couture Thu Đông 2023 đem đến cho giới mộ điệu những thiết kế sang trọng mang đậm tinh thần của những bộ phim thời Trung cổ.

  • “Deep oiling” - Chân ái cho mái tóc thưa thớt và hư tổn nặng nề

    “Deep oiling” - Chân ái cho mái tóc thưa thớt và hư tổn nặng nề

    15-07-2023 08:39:16

    Khi thực hành “Deep oiling” đúng cách, bạn không chỉ sở hữu mái tóc vạn người mê mà còn được “khuyến mãi” những lợi ích không ngờ như giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc mới, và thư giãn tinh thần.

  • Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang

    Đi thuyền ra đảo ngắm mùa vải chín, check-in loạt điểm đến tuyệt đẹp ở Bắc Giang 

    13-07-2023 08:43:57

    Du lịch Bắc Giang thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm mùa vải chín rực rỡ mà còn có cơ hội tận hưởng khoảng thời gian “trốn nóng”, thư giãn tại nhiều điểm đến xanh mát, giơ máy lên là có loạt ảnh check-in cực xinh.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người cuối cùng trở về

    10-07-2023 15:01:59

    Tôi còn nhớ rất rõ, đó là ngày 4/7/1994. Một cú điện thoại bất ngờ của một người bạn làm việc ở Công an Lâm Đồng vào lúc đêm khuya: “Cậu chuẩn bị đi với tụi mình nhé! Có một gia đình Fulro vừa trở về sau gần 20 năm lạc lối giữa rừng sâu…” Những ngày sau đó, chúng tôi có mặt và chứng kiến một câu chuyện thật sự hiếm hoi khi đất nước đã thanh bình gần hai mươi năm và từ lâu vấn đề Fulro tưởng chừng đã lùi về ký ức…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Thùng Givi SBIKER lựa chọn đáng tin cậy cho hành trình của bạn

    Thùng Givi SBIKER lựa chọn đáng tin cậy cho hành trình của bạn

    04-07-2023 08:39:23

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo quản và vận chuyển đồ dùng cá nhân trên hành trình xe của mình? Hãy để Sbiker giúp bạn khám phá thế giới thùng Givi - lựa chọn đáng tin cậy cho mọi hành trình.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII

    22-06-2023 08:06:41

    Tối 21/6, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XVII, năm 2022 - Giải thưởng cao quý nhất của giới báo chí cả nước đã diễn ra trang trọng tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Hà Nội.

  • Vụ khám xét hàng loạt phòng khám ở Đồng Nai: Khởi tố công an 'dỏm'

    Vụ khám xét hàng loạt phòng khám ở Đồng Nai: Khởi tố công an 'dỏm'

    19-06-2023 14:38:11

    Con trai chủ phòng khám giao tiền theo hướng dẫn của Thắng gần trụ sở Công an TP Biên Hòa.

  • Nga nã loạt tên lửa chính xác vào trung tâm chỉ huy Ukraine

    Nga nã loạt tên lửa chính xác vào trung tâm chỉ huy Ukraine

    18-06-2023 07:39:38

    Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố thực hiện thành công cuộc tấn công bằng tên lửa chính xác tầm xa vào trung tâm chỉ huy của quân đội Ukraine.

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.