Kết quả tìm kiếm cho "Mưa sao băng"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5125
Tâm điểm của vòng loại Cúp Quốc gia mùa 2025 - 2026 sẽ là cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel gặp Hà Nội FC và Trường Tươi Đồng Nai gặp Becamex TP Hồ Chí Minh.
Nhà phố Vinhomes Green Paradise đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản TP.HCM khi sở hữu vị trí chiến lược trong đại đô thị biển 2.870ha của Vinhomes tại Cần Giờ.
Giá trị truyền thống trong những món đồ chơi Trung thu cổ truyền tưởng chừng bị lãng quên trong thời gian dài, nay bỗng trở lại và được nhiều người đón nhận. Những ngày gần tới Rằm Trung thu, trên khắp phố phường Hà Nội, đặc biệt là tại khu phố cổ, nhiều cửa hàng bắt đầu trưng bày đồ chơi trung thu với sắc màu rực rỡ, đủ loại đồ chơi truyền thống, dệt nên mùa trăng rằm vừa hoài niệm, vừa tươi mới.
Shophouse Vinhomes Làng Vân là sản phẩm thương mại – an cư chiến lược nằm trong phân khu Châu Âu của đại đô thị 512ha do Vinhomes phát triển tại vịnh Nam Chơn, chân đèo Hải Vân, TP. Đà Nẵng.
Ngày 11/9, Bộ Lao động Mỹ công bố dữ liệu cho thấy lạm phát giá tiêu dùng trong tháng 8 tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 1/2025. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng thực tế này khó có thể ngăn Cục Dự trữ liên bang (Fed, ngân hàng trung ương) cắt giảm lãi suất vào tuần tới.
Với chức vô địch US Open 2025, Carlos Alcaraz đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP. Tay vợt người Tây Ban Nha cũng trở thành tay vợt thứ tư có được ít nhất 2 chức vô địch Grand Slam trên mọi mặt sân.
Thời gian qua, xã U Minh Thượng tập trung phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm), từng bước xây dựng mặt hàng nông sản chủ lực, đặc trưng để nâng cao giá trị kinh tế, hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân địa phương.
Vốn theo nghề “đợi cá”, nhưng thời điểm này ngư dân sống với chiếc vó càng vẫn chưa khởi động cho mùa mưu sinh mới, bởi con nước lũ vẫn chưa lên đồng như kỳ vọng.
Shophouse Vinhomes Cần Giờ đang trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản TP.HCM nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố chiến lược của một sản phẩm thương mại – nhà ở cao cấp.
Từ lễ diễu binh, diễu hành, bộ phim “Mưa đỏ” cho đến món quà “100.000 đồng” từ Tổ quốc, hơn 7,2 triệu lượt tìm kiếm trên trình duyệt Cốc Cốc đã khắc họa sống động niềm tự hào dân tộc trong mùa đại lễ.
Suốt nhiều năm qua, DANAGO đã ghi dấu ấn bằng những chuyến đi quy mô lớn, sự hài lòng khách hàng và định hướng bền vững. Năm 2025, thương hiệu tiếp tục giữ vị trí top 1, trở thành điểm lựa chọn quen thuộc cho du khách và doanh nghiệp.
Dư âm niềm tự hào về những ngày lễ lớn của dân tộc vẫn đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là trong lòng các bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở những trang sách khô khan, lịch sử dân tộc đang được các bạn trẻ chủ động tìm đến và khám phá hào hứng, sống động qua những thước phim cách mạng từ kinh điển đến hiện đại, trở thành làn sóng văn hóa đầy ý nghĩa, tích cực trong cộng đồng.