Kết quả tìm kiếm cho "Mạng MobiFone"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 199
Đến hết ngày 31/3, các nhà mạng đã chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin trùng với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Các nhà mạng sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều đối với sim chưa chuẩn hóa vào ngày 15/4.
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, trong số 3,84 triệu SIM phải chuẩn hóa thông tin đã có 2,17 triệu SIM đã chuẩn hóa tính đến hết ngày 31/3.
Nếu bị khóa liên lạc một chiều gọi đi do thuê bao chưa chuẩn hoá, chủ thuê bao có 15 ngày để cập nhật thông tin để được mở lại.
Theo quy định, sau ngày 31/3/2023, khách hàng có thông tin khai báo sai sẽ bị nhà mạng khóa liên lạc một chiều. Đến ngày 15/4/2023, nhà mạng sẽ tiếp tục khóa dịch vụ 2 chiều với SIM chưa chuẩn hóa.
Những năm qua, kinh tế tỉnh An Giang có bước tăng trưởng cao, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nội tỉnh, hệ thống thương mại có bước phát triển tương đối khá, cơ bản đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Trong đó, có sự phát triển của thương mại điện tử, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.
Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết, hiện đã có 1,63 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa thông tin để trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia.
Sau ngày 31/3/2023, thuê bao không chuẩn hóa thông tin theo dữ liệu cư dân quốc gia sẽ bị khóa một chiều. Người dùng cần kiểm tra để sớm chỉnh sửa thông tin nếu chưa chính xác.
Hàng trăm nghìn game không phép đang phát hành trên mạng, tạo ra doanh thu 5.000 tỷ đồng/năm, nhưng trốn thuế.
Thời gian qua, An Giang đã triển khai kịp thời, hiệu quả và đồng bộ các giải pháp thúc đẩy ứng dụng rộng rãi thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực thương mại. Qua đó, thay đổi dần thói quen sử dụng tiền mặt trong hoạt động thanh toán của người dân; hạn chế lượng tiền mặt lưu thông, giảm chi phí liên quan.
Sau 6 ngày kể từ khi Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) yêu cầu các nhà mạng nhắn tin cho khách hàng chưa khớp thông tin với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ bị khóa chiều đi, số lượng người đến các điểm giao dịch.
Theo Cục Viễn thông, một số đối tượng đã lợi dụng việc chuẩn hóa thông tin thuê bao viễn thông để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh, lừa đảo, quảng cáo… vi phạm pháp luật.
Gần đây nhiều khách hàng nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh cơ quan quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu không sẽ khoá máy.